Ảnh - truyện vui 2012-10-12 02:08:15

VÌ SAO ĐÀN ÔNG THÍCH NHÌN VÒNG 1 PHỤ NỮ :)) VÀO ĐÂY MẤY BỒ ƠI


[justify]Quan điểm của khoa học
Theo nghiên cứu của hai nhà khoa học Larry Young và Brian Alexander, công bố trong công trình nghiên cứu có tên “Tình yêu, tình dục và khoa học của sự hấp dẫn giới”, có một số lý do chính sau đây:
- Nỗi ám ảnh này xuất phát từ hormone oxytocin được giải phóng trong quá trình mẹ chăm con. Cũng chính hormone này khi trưởng thành sẽ giúp tăng cường sự gắn kết giữa các cặp tình nhân về mặt cảm xúc và cơ thể.
- Con người cũng là loài duy nhất mà nam giới nâng niu, massage, thậm chí kích thích bộ ngực của phái yếu trong quá trình quan hệ. Hành động này của phái mạnh sẽ giúp tăng độ hưng phấn ở phái yếu tới 82% so với bình thường.
- Bộ ngực căng đầy được hình thành chủ yếu từ chất béo – một dấu hiệu cho thấy người phụ nữ có sức khỏe tốt, phù hợp cho việc “mang thai và nuôi dạy con cái”.[/justify]
*
* *

[justify]Quan điểm hài hước học
Nếu chị em bắt gặp anh chàng nào đó đang liếc trộm “núi đôi” của mình thì cũng đừng vội nghĩ hắn “dê” mà tội nghiệp, cái nhìn đó xuất phát từ nguyên nhân hết sức nghiêm túc. Chuyện là thế này:
Ngày xưa, khi tạo ra loài người, thượng đế đã nặn đôi “ti” của người đàn ông to hơn hẳn của người đàn bà với ý nghĩa phân công: “Đàn bà sinh con thì đàn ông phải… cho con bú”! Nhưng đối với loài người, việc phân công như vậy lại “không mang tính khả thi” trong cuộc sống. Vì thật bất tiện khi người đàn ông vừa ôm con cho nó bú lại vừa phải săn bắn. Thượng đế, sau một thời gian “ngâm cứu” đã ra quyết định lại: Giao “ti” của đàn ông cho đàn bà, để họ kiêm luôn việc cho con bú!
Tha hồ rảnh rang, các ông khoái lắm. Nhưng trong lòng họ có một cái gì đó… tiêng tiếc. Thì bỗng nhiên mất đi một “tài sản vô cùng xinh đẹp” như vậy ai mà chẳng xót!!! Cho nên kể từ đó đến nay và… mai sau, dù đi trên đường hay đang dự tiệc, trong công sở hay trong thang máy… cánh đàn ông thỉnh thoảng vẫn hay liếc trộm… “tài sản cũ” của mình là vì thế![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)