Ảnh - truyện vui 2011-07-21 02:48:45

Vì sao “phở” hơn “cơm”?


Cánh đàn ông ngoại tình vì họ luôn nhận thấy những cô tình nhân trẻ hơn vợ mình ở rất nhiều điểm.

- Đàn ông luôn cảm thấy những bà vợ thật lắm điều, trong khi đó ở ngoài kia, có biết bao cô gái trẻ trung xinh đẹp chẳng bao giờ làm họ phải phiền lòng hay mệt mỏi.


- Nếu như ở nhà, những mong muốn của họ không được đáp ứng thì tình nhân trẻ lại luôn sẵn sàng giúp họ thực hiện mong mỏi đó.


- Đàn ông thèm được ăn “phở” vì “phở” lạ miệng, còn trong khi đó, “cơm” ngày nào cũng được ăn và phải ăn.


- Vợ ngày nào cũng gặp nên tất cả những thói hư tật xấu hay nhược điểm đều được phơi bày. Trong khi đó, bồ không phải lúc nào cũng được gặp, bởi vậy người đàn ông luôn thấy “phở” có thật nhiều ưu điểm và điểm nào cũng tốt, cũng đẹp.


- Điều quan tâm của “cơm” là chăm lo thật tốt cho gia đình, còn điều quan tâm của “phở” là chăm lo thật tốt cho người đàn ông họ đang có. Chính vì như vậy nên cánh đàn ông luôn cảm thấy họ thật quan trọng trong mắt của “phở”, còn với “cơm”, họ chẳng là gì cả.


- Một người đàn ông khi gặp phải những vấn đề trong công việc, họ thường hay thấy “cơm”càu nhàu vì mình sai thế này mình sai thế kia. Trong khi đó, “phở” lúc nào cũng an ủi, vỗ về, chẳng giống bà vợ ở nhà lắm chuyện lúc nào cũng chỉ khiến họ cảm thấy đau đầu thêm.


- Đã rất lâu rồi, “cơm” không thèm làm mới chuyện chăn gối. Thậm chí cô ấy còn xuề xòa cho qua với tư tưởng “cho xong chuyện”. Trong khi đó, “phở” luôn hết lòng và quan tâm tuyệt đối tới vấn đề này khiến những người đàn ông chỉ muốn…ở luôn với “phở” mà không về nhà.


Với ngần đó lý do, nếu không muốn hai tay dâng chồng cho “người thứ ba”, các bà vợ cần phải:


- Chú ý làm mới mình, đừng bao giờ quá lôi thôi hay xuề xòa trước mặt chồng ngay cả khi ở nhà.


- Tin tưởng chồng, bạn có thể kiểm soát anh ấy nhưng phải thật tế nhị. Đừng bao giờ nghĩ rằng mình cần phải xem trộm tin nhắn hay theo dõi nhật ký điện thoại của chồng. Việc đó sẽ chỉ càng khiến anh ấy thêm chán nản và mệt mỏi.


- Chú ý nhiều hơn tới sở thích của chồng, học cách khen ngợi anh ấy ngay cả trong chuyện gối chăn.


- Cùng nhau tâm sự nhiều hơn và chú ý tới việc “làm mới hôn nhân”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)