Tin tức - pháp luật 2011-08-19 16:54:53

việt kiều cũng bị đánh ghen.....................


Một Việt kiều bị đánh đập dã man
Chiều tối 18/8, ông Trương Phến (SN 1969, quốc tịch Mỹ, gốc Việt) đã gửi đơn tố cáo đến Cơ quan CSĐT (PC45) CATP và các cơ quan chức năng về đối tượng có tên là Dũng “bờm” và đồng bọn đã bắt ông rồi đánh đập tàn nhẫn.
Bà Phạm Thị Ngọc Sương (ngụ Q.4, chủ quán cà phê Gió Bấc ở khu vực hồ Con Rùa, Q.3) tường trình, chị và ông Phến là bạn với nhau, khoảng 22h ngày 11/8, chị cùng tài xế Phạm Hoàng Thương và ông Phến lên xe ôtô ra sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn ông Phến về Mỹ. Khi xe đến ngã tư Lý Tự Trọng và Pastuer, Q.1, bất ngờ từ phía sau, hai người đàn ông đi trên xe gắn máy Dylan màu đỏ, BKS… 7979 phóng vượt lên, chặn đầu xe ôtô.



Sau nhiều ngày bị trận đòn hội đồng, khuôn mặt của nạn nhân còn bầm tím, đỉnh đầu phải khâu đến 5 mũi.

Người đàn ông lớn tuổi đi trên xe Dylan nhảy xuống, dùng chân đạp vào cửa sau ôtô buộc tài xế mở cửa. Lái xe Thương đành mở cửa xe và đối tượng trên chui vào ngồi chen giữa bà Sương và ông Phến. Gã lệnh cho tài xế lái xe về hướng Q.Bình Thạnh, theo sau xe ôtô là 5 người khác đi trên 3 xe gắn máy bám theo. Trên đường đi, người đàn ông xưng là Dũng “bờm” đã dùng roi điện liên tục chích vào người ông Phến và bà Sương.

Theo yêu cầu của Dũng, xe ôtô đến bãi đất trống trên đường Tầm Vu, dọc cầu Kinh, thuộc P.27, Q.Bình Thạnh. Dũng lôi ông Phến xuống, cùng nhóm người đi trên các xe gắn máy xông vào đánh đập tàn nhẫn. Khi ông Phến gục tại chỗ, chúng quay sang khống chế bà Sương lên xe gắn máy chở qua khu vực cầu Đỏ, Q.Bình Thạnh. Dũng buộc bà Sương phải khai sự thật về mối quan hệ của bà với ông Phến và gã dọa, nếu không sẽ giết.

Sau khi bị đánh, ông Phến được đưa vào BV cấp cứu. Ông Phến còn cho biết, trong lúc bị đánh, chiếc bóp có chứa 2.000USD và một số giấy tờ đã bị biến mất.

Theo xác minh của phóng viên, Dũng “bờm” có tên là Vương Tấn Dũng (SN 1966, nhà ở đường Bùi Đình Túy, Q.Bình Thạnh). Bà Sương cho biết, khoảng năm 2005, Dũng “bờm” đến chơi ở vũ trường Windy do bà là chủ đầu tư, tại góc đường Hai Bà Trưng - Nguyễn Đình Chiểu, Q.3. Hai người sau đó chung sống như vợ chồng. Trong 6 năm sống chung, bà đã bị Dũng đánh những trận đòn nhừ tử vì những cơn ghen vô cớ.

Tháng 7/2011, trước khi qua Singapore để chữa thương tật vì bị Dũng đánh, giữa bà Sương và Dũng đã xảy ra một trận cãi vã. Sau khi từ Singapore trở về, bà Sương đã chủ động trốn tránh sự truy tìm của Dũng. Hiện bà Sương đang hoang mang lo sợ vì sợ Dũng “xử”.

Theo Chí Hải (Lao động)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)