Chiếc Samurai đầu tiên tại Việt Nam. |
Samurai Type 6 được trang bị động cơ "độ" với kiểu Shovel Style (S&S) dung tích 1.524 phân khối. Xe trang bị hộp số 6 cấp với giò gà đạp khởi động kết hợp với khởi động điện. chiều cao yên 685 mm cùng kiểu dáng chopper đặc biệt tạo nên tư thế ngồi thoải mái. Giảm sóc trước kiểu giò gà, cùng bình xăng được làm bằng nhôm cao cấp dung tích 6 lít nhỏ gọn tạo nên kiểu dáng khá đặc biệt cho Samurai. ( Xem hình chi tiết)
V-rex Tranvertson
Chiếc V-rex Tranvertson với màu đỏ bắt mắt. |
Sử dụng chung nhiều phụ tùng với chiếc V-rod của Harley Davidson, mỗi chiếc xe V-rex Travertson ra đời đều có đẳng cấp riêng, bởi nó được tạo nên từ niềm đam mê và sự sáng tạo của những đôi bàn tay tài hoa của Tim Cameron và Christian Travert, cha đẻ của V-rex Travertson.
Trang bị động cơ 120 mã lực làm mát bằng dung dịch, hộp số 5 cấp, xe có tổng trọng lượng 304 kg. Xe sử dụng bánh trước kích thước 140/70R18, bánh sau kích thước lớn 280/30R18. ( Xem hình chi tiết)
Harley Davidson V-Rod Muscle 2011
Harley Davidson V-rod Muscle 2011 tại Sài Gòn. |
V-rod sử dụng mâm (vành) nhôm đúc 5 chấu kích thước 19 inchs cho bánh trước và 18 inchs cho bánh sau. Vỏ (lốp) sau kích thước 240mm. ( Xem hình chi tiết)
Bộ đôi BMW K1300GT và Kawasaki Concours14
BMW K1300GT được đánh giá cao trong dòng xe sport-touring. |
K1300GT trang bị chống bó cứng phanh ABS theo tiêu chuẩn, cụm thắng đĩa kép trước đường kính 320 mm với bốn piston thủy lực, thắng đĩa đơn sau 294 mm. Chiều cao yên 800 mm cùng trọng lượng 255 kg. ( Xem hình chi tiết)
Kawasaki Concours14 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại nhất, kèm theo là hệ thống kiểm soát độ bám đường của Kawasaki. Concours14 gắn kính chắn gió có khả năng điều chỉnh độ cao giúp giảm bớt luồng gió cản thốc vào người lái. Cặp gương chiếu hậu thiết kế lớn nhằm tăng khả năng quan sát phía sau.
Concours14 ABS lắp động cơ 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích xi lanh 1.352cc, công suất 156 mã lực. Xe trang bị hộp số 6 cấp. ( Xem hình chi tiết)
Saxon Firestorm 2010
Saxon Firestorm - xế lạ xuất hiện tại Việt Nam. |
Saxon Firestorm trang bị động cơ S&S 2 xi-lanh xếp hình chữ V góc nghiêng 45 độ, dung tích 1.573 phân khối. Hộp sô 6 cấp cùng hệ truyền động bằng dây đai. Cặp giảm sóc trước đường kính 41 mm, giảm sóc sau "giấu" phía dưới yên. Phiên bản Firestorm này còn được trang bị hệ thống ben thủy lực, nâng hạ thân xe bằng công tắc bên đồng hồ thủy lực. ( Xem hình chi tiết)
Harley Davidson Forty-Eight
Harley Davidson Forty Eight trên đường phố Sài Gòn. |
Harley Davidson Forty-Eight 2010 mới toàn bộ phần máy Evolution V-twin 1200 phân khối được sơn đen, đẹp mắt. Với kiểu yên đơn cổ điển và chiều cao 660 mm, thế ngồi của Forty-Eight 2010 khá "ngầu" và dễ điều khiển. Với hệ thống phun xăng điện tử ESP-FI nhưng mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Forty-Eight ở mức 5,6 lít/100 km. ( Xem hình chi tiết)
Ducati Hypermotard 1100 EVO SP
Ducati Hypermotard 1100 EVO SP do một tổng lãnh sự quán tại TP HCM đặt hàng về Việt Nam. |
Động cơ L-Twin, hai van trên mỗi xi-lanh có dung tích 1.078 phân khối, công suất cực đại tương đương 95 mã lực ở vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 103 Nm ở 10.500 vòng/phút. Hypermotard sử dụng một loạt "đồ chơi" hàng hiệu, hệ thống phân tích dữ diệu của Ducati (DDA) giúp chiếc xe vận hành được hiệu quả và an toàn hơn. ( Xem hình chi tiết)
BMW S1000RR
Mẫu superbike BMW S1000RR tại Sài Gòn. |
BMW S1000RR trang bị động cơ 1.000 phân khối với bốn xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 193 mã lực ở vòng tua máy 13.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại tốc độ vòng tua 9.750 vòng/phút. Với 4 chế độ vận hành khác nhau,S1000RR mang lại cảm giác vận hành thoải mái và an toàn tùy theo từng nhu cầu sử dụng, lần đầu tiên áp dụng chế độ chạy chuyên nghiệp cho một chiếc xe đua phiên bản thương mại