Scandal 2012-02-26 12:45:46

Viet Nam Next Top ...... là lũ khốn .......


[size=1]Thêm bằng chứng VN Next Top Model lừa khán giả[/size]Chiều tối qua (25/2), trên mạng internet lan truyền một cách chóng mặt một đoạn clip mà được cho là chương trình Vietnam Next Top Model đã dàn xếp kết quả.

Đêm chung kết cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 đã chứng kiến sự lên ngôi của Hoàng Thùy. Hoàng Thùy chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng vì với khả năng biểu cảm và biến hóa tuyệt vời trong phần thi Photoshoot của mình qua phần thi chụp hình trực tiếp trước toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay và khán giả theo dõi truyền hình. Tuy nhiên clip có tựa đề “Nam Trung và Multimedia diễn trò hề trước mặt Tyra Banks, lừa đảo khán giả” đang làm dấy lên làn sóng nghi vấn Top Model đã dàn dựng kết quả trước, lừa hàng triệu khán giả Việt và cả “mẹ đẻ” Top Model- bà Tyra Banks.

Những nghi vấn này tập trung chủ yếu vào sự khác nhau của ê-kíp vũ công, những bức hình được cho là chụp ngay trên sân khấu của Top Model, theo như phân tích của người đăng tải, nó hoàn toàn chụp trước. Theo phân tích của người đăng clip này thì vũ công trong clip có một số hình ảnh không đồng nhất giữa bức ảnh và trên sân khấu

Đoạn clip phân tích như sau:


Trà My bên cạnh 4 vũ công, 1 tóc đen, 2 đeo kính, 3 tóc vàng và 4 tóc dựng

Hoàng Thùy cạnh 4 vũ công nhưng vẫn là 4 người trước đó

Trà My và 4 người vũ công như trong ảnh

Vũ công của Hoàng Thùy có đến hai anh chàng buộc tóc khác lạ

Cận cảnh hai vũ công "lạ" tóc buộc

Sau khi kết thúc màn chụp hình,
giám khảo Nam Trung đã thuộc vanh vách thứ tự các bức ảnh

Nhưng khi vào khuôn hình hai cô gái lại đứng cạnh 4 vũ công giống hệt nhau



Và BGK "vắt óc" diễn trò trước mặt
“mẹ đẻ” Next Top Model để tìm ra người chiến thắng?


Trước khi clip này tung lên mạng thì chương trình VietNam Next Top Model cũng đang ngập trong các scandal tố cáo lẫn nhau. Và nếu quả thực clip được cho rằng chương trình này đang đánh lừa khán giả thì quả thật không thể chấp nhận được. Khán giả cần một câu trả lới thoả đáng từ phía Top Model.

Xem clip:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)