Bóng đá 2011-07-25 15:47:20

Việt Nam sẻ vô địch World Cup.........................


Vòng loại World Cup 2014

ĐT Việt Nam hối hả chuẩn bị cho cuộc tái đấu Qatar
Trở về sau thất bại 0-3, thầy trò HLV Falko Goetz hối hả lao vào tập luyện chuẩn bị cho cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình. Cơ hội đi tiếp không còn rộng mở, ông thầy người Đức vẫn tin tưởng học trò có màn trình diễn thuyết phục hơn…
Để giúp cho các tuyển thủ phục hồi lại thể lực sau chặng di chuyển dài, ngay khi đặt chân về đến Hà Nội HLV Falko Goetz đã quyết định cho toàn đội thực hiện những bài tập phục hồi tại sân Ngoại giao đoàn. Theo lời khẳng định từ BHL, tất cả các tuyển thủ đều cảm thấy khỏe mạnh và không gặp phải vấn đề gì lớn.



HLV Falko Goetz hy vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả - Ảnh: Sơn Dũng


Mặc dù ĐT Việt Nam thua 0-3 tại Doha, ông thầy người Đức vẫn đánh giá rất cao tinh thần thi đấu và cách triển khai ý đồ tấn công mà các tuyển thủ thể hiện, HLV Falko Goetz phát biểu: “Nếu chỉ nhìn vào kết quả, đây là trận đấu không tốt với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ, họ đã chiến đấu hết mình trong trận đấu gặp Qatar.



Những bàn thua của ĐT Việt Nam phần lớn đến từ sai sót cá nhân, Qatar không tạo được nhiều áp lực và cơ hội ghi bàn lên khung thành của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên họ lại tận dụng triệt để những sai sót xuất hiện ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Mặc dù thua, các cầu thủ Việt Nam cũng tạo được nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng không tận dụng tốt…”.



Thua 0-3 trong trận đấu lượt đi, cơ hội thay đổi cục diện ở trận lượt về không còn dành nhiều cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Falko Goetz vẫn tin tưởng các tuyển thủ sẽ thể hiện được bộ mặt thuyết phục ở trận tái đấu tối 28/7, hy vọng nhận được sự ủng từ phía người hâm mộ:



“Thất bại ở trận lượt đi khiến cho trận đấu lượt về của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình rất khó khăn, nhưng trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Tôi cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ khán giả, với lợi thế sân nhà tôi tin rằng ĐT Việt Nam có màn trình diễn thuyết phục…”.



Chuẩn bị cho trận đấu Việt Nam - Qatar, 8 giờ sáng mai (26/7) BTC sẽ mở cửa bán vé phục vụ những khán giả có nhu cầu. Mức giá áp dụng cho trận đấu vòng loại World Cup 2014 gồm 4 loại: 150.000đ, 120.000đ, 80.000đ, 50.000đ.



Trong ngày mai, đội tuyển Qatar cũng có mặt tại Hà Nội để làm quen điều kiện thi đấu.



Cố lên Việt Nam ơi!!!!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)