[size=large]Đêm 21.6, chuyến bay từ Nội Bài (Hà Nội) đi TPHCM mang số hiệu VN277 đã [/size]
[size=large] [/size]
[size=large] bị chậm hơn 40 phút với một lý do… đợi 1 hành khách (tên Nguyễn Văn Th). [/size]
[size=large] [/size]
[size=large] [/size]
[size=x-large]Chuyến bay VN277 đúng giờ xuất phát là 21 giờ 30, gần 250 hành khách đã yên vị trên [/size]
[size=x-large]máy bay. Tuy nhiên, gần 40 phút trôi qua mà không một lời giải thích. Đến khi máy bay [/size]
[size=x-large]chuyển bánh, vào đường băng (lúc 10 giờ 15) thì phi hành đoàn mới có lời xin lỗi vì sự [/size]
[size=x-large]chậm trễ. [/size]
[size=x-large]Nguyên nhân mà cơ phó Trần Thu Hà thông báo là vì phải chờ một hành khách có tên [/size]
[size=x-large]Nguyễn Văn [size=large]Th.[/size] Ông Th là hành khách của một chuyến bay khác - VN271, từ Hà Nội đi [/size]
[size=x-large]TPHCM, xuất phát từ 22 giờ cùng ngày. Tuy nhiên vì lý do kỹ thuật, chuyến bay VN271 [/size]
[size=x-large]đã hoãn đến 23 giờ 30. Vì ông Th là hành khách có thẻ Kim cương, nên được Vietnam [/size]
[size=x-large]Airlines đặc cách, đôn lên chuyến bay sớm hơn là VN277. [/size]
[size=x-large]Vì một hành khách VIP mà Vietnam Airlines sẵn sàng bất chấp quyền lợi của gần 250 [/size]
[size=x-large]hành khách hạng thông thường khác, hoãn chuyến bay hơn 40 phút không một lời giải [/size]
[size=x-large]thích là coi thường, xâm hại đến quyền lợi của khách hàng.[/size]