Chuyện lạ 2009-11-09 07:09:00

Vĩnh biệt bé sóc Albi nổi tiếng


"Ánh sáng nhỏ bé ấy đã tắt, thật buồn. Giống như thượng đế đã mang phép màu khỏi cuộc sống của chúng ta…" - cô Lou Gardey vĩnh biệt chú sóc kỳ diệu.
Hoa, quà, những lời nhắn từ trái tim được đặt lên mộ của sóc Albi, chú sóc bạch tạng trắng toát như phép lạ của tự nhiên. Cư dân mạng lẫn người dân tại Anh bày tỏ nỗi thương tiếc khi Albi qua đời. Một trang Facebook được lập để vĩnh biệt Albi đã thu hút được hơn 250 thành viên.


Albi, hay còn có tên là Snowy hoặc Percy đã chết sau khi bị một chiếc xe đâm phải ngay bên ngoài khu đất nơi nó sống và chơi đùa tại Dorking, Surrey.

Vô số người dân đã rơi lệ và hành hương đến mộ của Albi để đặt lên đó những bó hoa, bày tỏ sự thương tiếc khi "một tia sáng đã vụt tắt."


Những túi quả hạch, hoa, lời chia buồn được đặt xung quanh mộ chú sóc đặc biệt.
Một trong những lời nhắn có nội dung: "Tạm biệt chú sóc bạch tạng tuyệt đẹp của tôi. Nhớ sóc. Tôi sẽ nhớ sóc mãi mãi. Yên nghỉ em nhé! Yêu em."

Một thông điệp khác: "Không thể tin nổi là em đã ra đi vĩnh viễn, người bạn bé nhỏ. Mọi người đều yêu thích cảnh em chạy chơi với các bạn, những chú sóc xám. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên em."

Ai đó còn mang cả gạch phòng tắm đặt lên mộ với dòng chữ: "Albi không còn nữa." Có cả một bài thơ viết về "cái chết không đúng lúc" của chú sóc bạch tạng bởi "tay lái quỷ dữ".

Được biết trong 100,000 con sóc mới có một con bạch tạng. Cách đây 2 năm, ngay khi xuất hiện, Albi lập tức trở thành ngôi sao. Thậm chí những người hâm mộ nó cực kỳ thích mặc trang phục sóc trắng tại các bữa tiệc diện đồ lạ.

Cô Lou Gardey, một trong những nhân chứng đầu tiên chứng kiến tai nạn của Albi, đã chôn nó tại khu nghĩa địa St Martin. Cô Lou kể lại: "Ai đó đã chẹt qua nó và mặc kệ nó nằm giữa đường." "Tôi đã cho nó vào 1 cái túi và chôn nó."

"Chúng tôi làm cho nó một ngôi mộ nhỏ với thánh giá bằng gỗ. Nó là con sóc đặc biệt - Tôi nghĩ nó như một con vật bước ra từ cổ tích." "Bọn trẻ con ngưỡng mộ nó, thường xuyên kêu ré lên vì vui thích khi bắt gặp nó. Nơi đây giống như vùng đất trong tưởng tượng khi bạn đi ngang qua nghĩa địa và chợt phát hiện ra nó, sinh vật rực rỡ trắng toát."

"Ánh sáng nhỏ bé ấy đã tắt, thật buồn. Giống như thượng đế đã mang phép màu khỏi cuộc sống của chúng ta…"

Những hình ảnh đáng yêu của sóc Albi lúc còn sống










Albi rất dễ thương


… và là nguồn cảm hứng của nhiều người


Giờ đây, Albi không còn nữa, vĩnh biệt chú sóc bé bỏng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)