Bóng đá 2024-08-08 06:59:48

Vinicius đe dọa mọi hàng thủ với sự ra mắt của Mbappe




Tiền đạo người Brazil cảnh báo các đối thủ về hàng công "khủng khiếp" của Real Madrid với sự ra mắt của Kylian Mbappe.

Sau khi giành cú đúp La Liga vs Champions League ở mùa giải 2023/24, Real Madrid đã trở nên đáng gờm hơn nữa với thương vụ bom tấn Kylian Mbappe.

Người hâm mộ bóng đá châu Âu đang háo hức chờ đợi sự kết hợp giữa tiền đạo người Pháp và Vinicius Junior trong hàng công của Real Madrid.

Vinicius Junior vẫn chưa tập luyện và thi đấu cùng Kylian Mbappe vì tiền đạo người Pháp vẫn chưa gia nhập đội. Tuy nhiên, anh đã lên tiếng đe dọa tất cả các hậu vệ về hàng công "khủng khiếp" của Real Madrid.

Vinicius Junior chia sẻ: "Chúng tôi sẽ có một hàng công rất đáng gờm. Mọi người đều hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm nên điều gì đó tuyệt vời trong mùa giải này.

Chúng tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để giúp Kylian Mbappe thích nghi nhanh nhất có thể. Bất kỳ cầu thủ nào cũng sẽ gặp khó khăn khi chuyển đến một câu lạc bộ mới.

Tuy nhiên, chúng tôi đã làm tốt với Jude Bellingham. Anh ấy đã tỏa sáng ở mùa giải trước. Với Kylian Mbappe, chúng tôi còn nhiều điều để mong đợi. Và Endrick cũng gia nhập chúng tôi. Anh ấy còn rất trẻ nhưng đã sẵn sàng tỏa sáng.

Tôi muốn giành nhiều danh hiệu hơn mùa giải trước, ghi nhiều bàn thắng hơn và có nhiều pha kiến tạo hơn. Đây là thời điểm quan trọng để chúng tôi lấy lại nhịp độ và tập trung vào mùa giải mới.

Real Madrid đã kết thúc chuyến du đấu tại đất nước Hoa Kỳ sau 3 trận giao hữu với AC Milan (thua 0-1), Barcelona (thua 1-2) và Chelsea (thắng 2-1).

Sau trận đấu với Chelsea, Real Madrid sẽ trở lại châu Âu để chuẩn bị cho trận Siêu cúp châu Âu với Atalanta vào ngày 15 tháng 8. Theo HLV Carlo Ancelotti, Kylian Mbappe có thể ra mắt trong trận đấu này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)