Hot boy - hot girl 2020-06-16 13:56:59

'Vịt hóa thiên nga' nhờ giảm 17kg, mấy em mập giảm kg thì vòng ngực không đổi :D


Giờ đây, đã không còn ai nhận ra Thanh Ngân béo múp của năm đó nữa.
Giảm cân được coi là phương pháp "lột xác" hiệu quả nhất cho các chị em. Trong thực tế, đã có rất nhiều trường hợp chứng minh, con gái chỉ cần vứt bỏ đi một số cân nặng nhất định thừa ra thì sẽ giống như biến thành người khác vậy. Cô bạn có tên Văn Thanh Ngân, sinh viên năm nhất của ĐH Greenweek Việt Nam dưới đây cũng có cho mình trải nghiệm tương tự.

Độ tuổi 17 - 18 tuổi vốn là độ tuổi đẹp nhất nhưng với Thanh Ngân thì đây lại là sự khổ sở với những lời trêu chọc từ bạn bè vì thân hình quá khổ của bản thân.




Thời cấp 3, vì thói quen ăn uống, Thanh Ngân có cân nặng lên tới 75kg


"Mình là đứa từ nhỏ đã tròn trịa rồi. Đến khi học cấp 3, do lịch học và sinh hoạt của mình chỉ có thể trong phạm vi nhà trường nên ngày nào cũng mì gói, cơm sườn các kiểu. Đến giữa năm lớp 11 thì bùng phát lên đến tận 75kg trong khi mình chỉ cao đúng 1m60 thôi".

Cô gái nhỏ năm đó cảm thấy tủi thân rất nhiều, đặc biệt là khi tự so sánh mình với các bạn nữ khác nhỏ gầy hơn. Đến lớp 12, Ngân ra quyết định phải giảm cân, lý do "không phải vì thất tình hay gì cả, chỉ là thiệt thòi đã tích góp quá nhiều".

Thời gian ấy, dù đã tham khảo nhiều cách giảm cân khác nhau nhưng đều thất bại. Đến lần cuối cùng, Ngân ép mình vào khuôn khổ và thực hiện cách giảm cân khoa học nhất, đó chính là giảm tinh bột và học cách tính lượng calo. Sau một tháng đầu tiên không kết quả, qua tháng thứ 2, Thanh Ngân bắt đầu thấy tiến triển. Kiên trì đến hiện tại, Ngân đã giảm được 17kg dù không phải vận động thường xuyên mà chỉ tập gym để cơ thể săn chắc hơn.




Nhận ra mình đã quá thiệt thòi, Ngân quyết tâm giảm cân cho bằng được





Từ 75kg, Thanh Ngân giảm xuống chỉ còn 58kg





Dù khi còn mũm mĩm, Ngân đã có nét xinh sẵn nhưng đến khi gầy rồi, Thanh Ngân mới thực sự "lên hương" nhan sắc


Cuộc sống của nữ sinh năm 1 này sau khi giảm cân thực sự đã như đổi sang trang mới. Ngân tâm sự: "Mình cảm nhận giờ đây mình mới được sống là chính mình, được diện những bộ đồ mình yêu thích. Bạn bè lâu ngày ai cũng ngỡ ngàng vì mình thay đổi quá nhiều. Ai cũng vào xin tip cả".


Ngân trở nên tự tin hơn rất nhiều


Cũng theo Ngân, ai cũng nói nội tâm quan trọng hơn ngoại hình nhưng tại sao mọi người không cố gắng để có được cả 2 thứ cùng lúc. "Có lẽ mọi người chỉ đang tìm ra lí do nguỵ biện vì họ chưa đủ quyết tâm để cải thiện vóc dáng thôi. Mình đã từng như thế nên mình hiểu rõ nó. Mặc một bộ đồ size S và size XL là khác nhau hẳn, khác cả về giá tiền nữa cơ. Đừng nghĩ rằng áo bạn mua không đẹp, tóc bạn làm bị xấu mà khi giảm cân rồi những thứ bạn từng chê sẽ thực sự phù hợp với bạn", cô bạn tâm đắc.












Diện mạo hậu giảm cân của nữ sinh năm nhất trường Greenweek
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)