Tin tức - pháp luật 2012-02-23 05:21:42

Vladimir Putin - Chính khách tài tử.....


THẾ GIỚI








EmailPrint


Vladimir Putin - Chính khách tài tử
24/01/2012 07:52
| Từ khóa : Vladimir Putin

Tin liên quan:

[justify](HNMCT) - Hơn một thập kỷ kể từ khi cái tên Vladimir Putin xuất hiện trên chính trường, nhà lãnh đạo này luôn được nhắc tới như linh hồn của nước Nga. Ông không chỉ là một chính khách tài ba mà còn là một người đàn ông đa tài với phong cách sống hết sức đặc biệt, cuốn hút và đầy nam tính. Trong bối cảnh nước Nga đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử Tổng thống 2012, chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh tích cực của ứng cử viên tiềm năng Putin[/justify]





3congratz3 3congratz3



tài tử wa

Nói về V.Putin là nói về tính cách cứng cỏi của một chính khách có tầm vóc. Hình ảnh ông Putin không hút thuốc, hiếm khi uống rượu, võ sĩ đai đen judo, trầm tĩnh và tự chủ khác biệt hẳn so với hình ảnh vị tổng thống tiền nhiệm Boris Yeltsin nghiện rượu và suốt ngày đi nghỉ chữa bệnh. Ký ức về ông Boris Yeltsin gắn với một thời nước Nga ốm yếu, chao đảo. Hình ảnh trẻ trung, mạnh mẽ của ông Putin phản ánh giai đoạn nước Nga lấy lại sức mạnh, khẳng định lại vị trí trên thế giới

Năm 2009, ông Putin đã thám hiểm đáy của hồ sâu nhất thế giới, hồ Baikal trong chuyến lặn kéo dài hơn 4 giờ đồng hồ dưới nước trên con tàu Mir-2. Trước đó, ông đã gắn thiết bị truyền sóng vô tuyến cho một con cá voi tên là Dasha ở vùng viễn đông của Nga… Ông Putin còn khiến dân chúng Nga kinh ngạc khi khoe cơ thể vạm vỡ trong chuyến nghỉ hè ở Siberia. Tuy nhiên, hình ảnh khiến nhiều người thích thú là khi nhà lãnh đạo để ngực trần cưỡi ngựa. Hình ảnh này gây xôn xao trên các blog Nga. “Putin thật tuyệt” - một blogger viết. “Ông ấy chơi thể thao và giữ cơ thể cường tráng”.

Cuốn băng ghi hình ông Putin lái xe đua công thức 1 (F1) hồi tháng 11-2010 đã gây bất ngờ thú vị cho khán giả đài truyền hình quốc gia Nga. Chiếc Renault F1 vàng rực do ông Putin cầm lái lao với vận tốc 240km/h, tuy chưa bằng tốc độ thiết kế là hơn 300 km/h, nhưng cũng làm thót tim những người yêu mến ông. Mục đích chuyện thử xe đua của ông Putin không có gì bí mật. Ông muốn quảng bá môn thể thao mới đầy nam tính sẽ có mặt ở Nga kể từ năm 2014. Trước đó, tháng 8-2010, ông Putin đã có chuyến đi xuyên nước Nga bằng xe Lada sản xuất trong nước.



Chính khách nghệ sĩ

Trong đêm ca nhạc dạ hội gây quĩ từ thiện cho trẻ em mắc bệnh ung thư tại St Petersburg tháng 12-2010, ông Putin đã gây bất ngờ khi vừa chơi piano vừa hát bài hát Nga “Đất mẹ bắt đầu từ đâu?”, sau đó là bài hát Anh cùng các nghệ sĩ nhạc jazz.



theo tớ biết thì ông là ng` đưa nước Nga ra khỏi khủng hi hoảng chính trị .

ong tài giỏi vcl 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)