Tin tức - pháp luật 2014-04-01 00:07:51

VN airline đình bay 1 phi công và 4 tiếp viên.


Một nguồn tin từ Tổng Công ty hàng không Việt Nam cho biết hôm nay, hãng đã cho đình chỉ bay đối với một cơ phó và 4 tiếp viên hàng không, liên quan đến việc nữ tiếp viên Nguyễn Thị Bích Ngọc bị cảnh sát Nhật bắt giữ ngày hôm qua. 
"Việc đình bay này nhằm phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ sự liên quan với hành vi vận chuyển hàng do ăn cắp mà có từ Nhật Bản về Việt Nam", nguồn tin trên cho biết. 
Đây là lần thứ hai kể từ năm 2009, thành viên phi hành đoàn của Vietnam Airlines bị giới chức Nhật cáo buộc vận chuyển hàng ăn cắp.
Vietnam Airlines cho biết thêm nữ tiếp viên Nguyễn Thị Bích Ngọc đang bị tam giữ tại Nhật cũng bị đình chỉ. Năm thành viên tổ bay vừa bị ngừng bay nói trên đã được yêu cầu sang Nhật để tham gia công tác điều tra của giới chức Nhật Bản. Danh tính của những người này chưa được tiết lộ.
Hãng cho biết chi nhánh Vietnam Airlines tại Nhật Bản đã cung cấp tất cả những thông tin, tư liệu theo yêu cầu cho cảnh sát Nhật. Trong khi đó, ngược lại Vietnam Airlines khẳng định chưa nhận được phản hồi và thông tin đầy đủ từ phía Nhật Bản về quá trình điều tra. 
Hôm qua báo chí Nhật Bản đưa tin một nữ tiếp viên của Vietnam Airlines đã bị cảnh sát Nhật bắt giữ với cáo buộc vận chuyển hàng ăn cắp. Sự việc xảy ra vào tháng 9 năm ngoái, nữ tiếp viên được cho là vận chuyển 21 món hàng quần áo, trị giá 125.000 yen (tương đương 25,7 triệu đồng). 
Đây là lần thứ hai trong vòng 5 năm qua, một thành viên phi hành đoàn của Vietnam Airlines bị phía Nhật bắt giữ với chung một cáo buộc trên. Hãng khẳng định sẽ hợp tác với cơ quan điều tra, không bao che cho bất cứ cá nhân nào nhằm ngăn chặn các trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai. 
Thanh Bình

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)