Chuyện shock 2011-05-06 03:32:44

Vợ Bin Laden: Không dám bước chân ra cửa phòng suốt 5 năm


Người vợ sống cùng Osama bin Laden tại Pakistan cho biết cô sống trong căn nhà ở Abbottabad trong 5 năm và không dám bước chân ra khỏi phòng của mình trong suốt thời gian đó, một quan chức quân sự giấu tên của Pakistan tiết lộ.



Ảnh cô vợ trẻ gốc Yemen của Bin Laden, Amal Ahmed Abdul Fatah (trái), trong cuốn hộ chiếu Yemen được tìm thấy tại căn nhà ở Abbottabad.



Theo quan chức này, người vợ trên là một trong ba người vợ của trùm khủng bố al-Qaeda bị bắt giữ sau vụ đột kích của đặc nhiệm Mỹ vào hôm thứ hai vừa qua.



Ngoài ra, còn có 13 em nhỏ được tìm thấy tại ngôi nhà sau vụ đột kích.



Trùm khủng bố Bin Laden đã bị tiêu diệt trong cuộc đột kích của đặc nhiệm Mỹ vào khu nhà ở Abbottabad cuối ngày chủ nhật. Xác của trùm khủng bố đã được lực lượng Mỹ đưa đi và được hải táng tại biển Bắc Ảrập vào sớm ngày thứ hai.



Cũng theo quan chức quân sự cấp cao trên của Pakistan, quân đội nước này đã giam giữ 3 bà vợ của Bin Laden sau vụ đột kích của Mỹ. Một trong số bà vợ này là người Yemen. Tuy nhiên, ông không tiết lộ chi tiết thêm về hai người vợ còn lại.



Chính người vợ Yemen đã nói với các nhà thẩm vấn rằng cô không ra khỏi một căn phòng trong suốt 5 năm và chồng của cô cũng ở trong căn phòng này trong thời gian đó. Tuy nhiên, quan chức Pakistan không cho biết Bin Laden ở liên tục trong căn phòng hay thỉnh thoảng có ra ngoài.



Cô cũng cho biết cô bị bắn trong vụ đột kích và bị bất tỉnh. Trước khi cô bị bất tỉnh, Bin Laden vẫn còn sống.



Nhưng sau đó, cô cho biết con gái của cô nói rằng đã chứng kiến cha bị bắn.



Được biết trong số 13 em nhỏ tìm thấy trong căn nhà bị lực lượng Mỹ đột kích có 2 bé gái và 11 bé trai. Hiện chưa rõ có bao nhiêu em trong số này là con của Bin Laden.



Tất cả những người này đang được giữ ở những nơi bí mật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)