Chuyện shock 2013-10-17 07:14:07

Vợ cắt của quý của chồng.........mang đi bỏ trốn!!!!!!!!!!!!


[size=6]Anh Quách Kiến, 31 tuổi, tại huyện Ninh Hương (Trung Quốc) bị chính vợ là Lương Hồng, 31 tuổi, cắt "của quý" do bất đồng trong việc đặt tên cho con.[/size]
[justify]Sau khi sự việc xảy ra, anh chồng đã được đưa đến bệnh viện lớn của thành phố. Nhưng do bộ phận cắt bỏ bị chị vợ đem đi quá lâu nên không còn khả năng sống sót. Do vậy, bác sĩ chỉ còn cách tiến hành phẫu thuật cấy ghép.[/justify]
[justify]Đứa con đầu lòng của họ là con gái, mang họ mẹ. Đến tháng 9, chị lại sinh thêm một bé trai. Anh Quách Kiến muốn con mang họ mình, nhưng vì nhà chị Lương Hồng cũng không có con trai nối dõi nên cũng muốn đứa nhỏ mang họ mình.[/justify]

Quách Kiến đã rất sốc vì hành động của vợ. Ảnh minh họa.

[justify]Trong khi đó, những người dân địa phương lại phỏng đoán rằng, nguyên nhân chị vợ làm như vậy có thể do chị đang trong thời gian ở cữ, không thể sinh hoạt vợ chồng bình thường nên nghi ngờ chồng phản bội.

Cán bộ thôn cho hay: “Sau khi sự việc xảy ra, người vợ đã để bộ phận cắt bỏ cho vào trong túi và bỏ trốn hơn 40 giờ đồng hồ”.

Bố của anh Quách Kiến cho biết thêm: “Hiện tại phần bị cắt còn đang cất giữ trong tủ lạnh nhưng không còn khả năng sống sót”. Ông còn than thở rằng, con dâu làm như vậy đã hủy hoại cuộc đời con trai ông.

Hiện tại độ dài của bộ phận còn lại chỉ đạt 2 cm và bị thiếu một lớp da. Bác sĩ nói rằng, nếu bệnh nhân muốn phục hồi hình dạng như cũ thì cần phải làm phẫu thuật chỉnh hình lần 2.

Bác sĩ còn nói thêm rằng: “Hành động của người vợ đã tạo ra một cú đả kích rất lớn cho tâm sinh lý của người chồng. Chức năng sinh lý phải mất một thời gian dài mới có thể hồi phục được”.

Hiện tại, do đang trong thời kỳ cho con bú nên chị vợ đang bị giám sát.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)