Tin tức - pháp luật 2012-04-24 08:02:04

Vợ chồng bs quay clip tống tiền sếp 100tr và đe dọa cho phóng viên biết


[size=5]"Không hiểu vì sao nhưng đa số mọi người xung quanh đây đều không thích cô ấy. Tôi nghĩ khả năng chú Cường chỉ là nạn nhân của vụ này bởi vì nếu so về nhan sắc thì chị N. còn kém xa hàng vạn lần so với chị Toàn[/size]
[size=5]"…[/size]


[size=4]“So với chị Toàn cô N. kém hàng vạn lần”[/size]

Đó là một lời nhận xét của bà Lăng – một hàng xóm gần đối diện nhà vợ chồng Giám đốc Cường.

Tôi thì chẳng lạ gì bác sĩ N cả, hàng ngày cô ấy vẫn đi mua thức ăn ở chợ này. Nhưng nói thật là tôi không thích con người bác sĩ N. lắm. Không hiểu vì sao nhưng đa số mọi người xung quanh đây đều không thích cô ấy. Tôi nghĩ khả năng chú Cường chỉ là nạn nhân của vụ này bởi vì nếu so về nhan sắc thì chị N. còn kém xa hàng vạn lần so với chị Toàn.

Chị Toàn dáng người nhỏ nhắn, trắng trẻo, mặc đù đã gần 50 tuổi nhưng vẫn còn trẻ trung lắm. Chị ấy rất tốt nết, biết kính trên nhường dưới và là một người mẹ biết dạy dỗ con cái. Tôi vẫn thường xuyên gặp chị ấy mỗi lần đi chợ. Tôi chẳng bênh vực ai cả nhưng trên thực tế là tôi nghĩ chú Cường sẽ chẳng có lí do gì để ngoại tình khi có một người vợ như chị Toàn”.


Gia đình nhà ông Cường, bà Toàn có 2 người con trai. Cậu con trai lớn tên Trung hiện đã tốt nghiệp Đại học và đã đi làm. Còn cậu con trai út tên Kiên hiện vẫn còn đang học Đại học.




Ngôi nhà khang trang của gia đình ông Cường.
Ông Cường và bà Toàn yêu nhau và kết hôn ở xã Tân Tiến, Văn Giang, Hưng Yên (quê gốc của hai người), rồi sau đó mới chuyển về Cửu Cao, Văn Giang ở và làm việc. Bà Toàn – vợ ông Cường hiện đang công tác tại trạm bơm Thống Nhất của huyện. Dưới con mắt của đồng nghiệp cũng như hàng xóm, bà Toàn dường như là chuẩn mực của một người phụ nữ.

Gần 20 năm nay kể từ ngày gia đình nhà ấy (gia đình vợ chồng ông Cường, bà Toàn) ra đây tôi chưa thấy họ to tiếng với nhau lần nào. Cả nhà họ khá dễ gần và hay tham gia những hoạt động của khu này. Mỗi khi gặp tôi, không kể là chồng, vợ hay con cái, tất cả đều chào rất lễ phép. Thậm chí 2 thằng con nhà cô ấy mỗi lần đi học Đại học về đều có ghé qua chào tôi. Mọi người ở đây ai cũng quý gia đình nhà họ, nhất là chị Toàn”, bà Lăng tiếp lời.

Liên quan đến vụ việc, ngày 19/4, ông Nguyễn Xuân Lâm, Phó Tổng Giám đốc Khu Quản lý Đường bộ II cho biết đơn vị này vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm Y tế (Khu quản lý đường bộ II - Bộ GTVT) để điều tra hành vi quan hệ bất chính với đồng nghiệp.

Trước đó, ngày 16/4, bác sỹ Hoàng Mạnh Hùng (bác sỹ chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh của một bệnh viện ngành, đóng tại đường Minh Khai, Hà Nội) cho biết đã công bố đoạn clip cảnh ái ân của vợ với sếp trong nhà nghỉ để làm bằng chứng yêu cầu ông Cường buông tha cho vợ mình.

Ông Nguyễn Mạnh Cường (Giám đốc Trung tâm y tế Đường bộ 2 (thuộc Khu Quản lý Đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ VN), vợ anh là bác sỹ H.T.B.N. (sinh năm 1972), công tác tại trung tâm này.

Chị N. xác nhận, đã tự tay quay lại những cảnh ái ân của mình với Giám đốc trung tâm cũng là vì muốn được giải thoát khỏi ông Cường. Trả lời báo chí, ông Nguyễn Mạnh Cường, khẳng định ông bị gài bẫy để tống tiền và đòi chức Phó giám đốc Trung tâm.






Theo giải trình của ông Cường, "năm 1996, với cương vị là trưởng phòng tổ chức Trung tâm y tế đường bộ 2, tôi có đề xuất bác sĩ Hoàng Mạnh Hùng và bác sĩ Hà Thị Bích Ngọc về cơ quan tôi làm việc, nhưng do yêu cầu công việc và xét năng lực chuyên môn của cá nhân nên lãnh đạo trung tâm lúc đó chỉ nhận cô Ngọc về làm việc. Năm 2005, tôi được đề bạt làm giám đốc thì quan hệ giữa tôi với toàn thể cán bộ và cô Ngọc vẫn bình thường, như các cán bộ khác tôi luôn tạo điều kiện cho cô Ngọc công tác tốt hơn như kết nạp Đảng, đề bạt làm cán bộ, sắp xếp công việc cơ quan để cô Ngọc đi học nâng cao chuyên khoa cấp 1".

Dùng clip sex của vợ với sếp, bác sỹ Hùng nhận 100 triệu để "bỏ qua"
Trong cuộc phỏng vấn dài 1 giờ đồng hồ với phóng viên, ông Cường đau đớn, “năm 2009, cô Ngọc được bố trí đi học. Từ đây bắt đầu quan hệ giữa cô Ngọc và tất cả mọi người ở trong cơ quan bắt đầu có vấn đề. Cô Ngọc luôn kêu ca với mọi người cuộc sống khó khăn, bày tỏ về sự không thỏa mãn về cuộc sống hiện tại. Rất nhiều lần lên phòng làm việc của tôi để vay tiền của cá nhân tôi cũng như của cơ quan với các lý do như mua xe máy, mua máy tính xách tay nhưng không được đáp ứng”.

"Cuối tháng 1/2010, cô Ngọc đã gọi điện và nhắn tin cho tôi nói đang cần gấp khoản tiền 30 triệu đồng nhưng tôi không có đáp ứng đề nghị đó. Đến tháng 2/2010, cô Ngọc gọi điện mời tôi đi dự buổi liên hoan tất niên cùng gia đình, vì nghĩ là việc hoàn toàn bình thường của cán bộ dưới quyền nên tôi nhận lời đến dự tại khách sạn Á Đông.

Nhưng khi đến đó thì không thấy ai, tôi thắc mắc thì cô Ngọc không giải thích và đưa tôi lên phòng rồi bỏ đi đâu không rõ. Khoảng 15 phút sau tôi ra về thì gặp cô Ngọc quay lại cầm 4 lon bia và nói rằng vừa đi mua bia. Sau đó cô Ngọc ép tôi uống. Nhưng chỉ chưa đầy 10 phút sau khi uống thì tôi có cảm giác buồn ngủ, chân tay bủn rủn, với kinh nghiệm của một người trong nghành y, tôi khẳng định trong bia có chứa thuốc mê với liều lượng vừa phải nhưng tôi không thể phản kháng vì đã ngấm thuốc. Lúc đó cô Ngọc gọi điện đi đâu đó, sau đó cô Ngọc cởi hết quần áo của tôi và của cô ấy”, ông Cường phân trần.

Cũng giống như nội dung trả lời báo, trong đơn chính thức tố cáo với cảnh sát điều tra, ông Cường giải trình chi tiết trên như sau: “Đột nhiên có tiếng gõ cửa và Hoàng Mạnh Hùng cùng bốn thanh niên lạ mặt xông vào, chúng thay nhau đánh đập, túm tóc, chửi bới, đánh đập làm tôi tóe máu. Chúng cùng lúc thay nhau chụp ảnh, ghi âm toàn bộ sự việc. Sau đó chúng đưa cho tôi quyển sổ và một cây bút chuẩn bị từ trước đe dọa tôi phải ghi theo lời một người trong số đó. Ghi xong thì Hoàng Mạnh Hùng còn trơ tráo thừa nhận rằng đã cố ý sắp xếp việc này để hại tôi rồi sau đó cho về”.

Sự việc xảy ra làm tôi hoàn toàn suy sụp, đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần, tôi đã phải đi điều trị tại bệnh viện Bạch Mai nhưng vợ chồng Hùng và Ngọc không chịu buông tha, chúng ngày đêm liên tục gọi điện, nhắn tin đe dọa và uy hiếp, bắt buộc tôi phải bồi thường 100 triệu đồng. Tôi đã phải giấu gia đình đi vay mượn để trả cho họ", đơn gửi Cơ quan điều tra cho biết.

"Sáng ngày 12/3/2010, tuy sức khỏe của tôi lúc đó rất yếu nhưng Hoàng Mạnh Hùng vẫn bắt tôi phải đem đủ 100 triệu đến tận phòng làm việc ở cơ quan Hùng là bệnh viện Tập đoàn Dệt may để giao cho Hùng và có ghi cam kết, giấy biên nhận kèm theo.

Sau đó Hùng còn đưa cho tôi toàn bộ đĩa ghi âm về việc nhằm đe dọa, thúc ép tôi làm trái các quy định của pháp luật về tuyển dụng để bắt buộc tôi phải nhận Hùng về cơ quan tôi làm việc"
, ông Cường nói với phóng viên.

[indent]

[/indent]

Bạn nghĩ thế nào về việc bác sĩ N. tự quay clip ân ái để tố giác sếp?

Cố tình gài bẫy

Tống tiền sếp

Vì hoàn cảnh bắt buộc

Không quan tâm



[indent]Xem kết quả

[/indent]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)