Chuyện lạ 2011-04-17 13:46:36

Vợ chồng chó bàn chuyện chụp ảnh nude


Suy nghĩ mãi vợ chồng chó không hiểu sao loài người cứ chụp nude là thành công, được nhiều người biết đến, lại mau nổi tiếng. Nhiều lần vợ chồng chó thống kê ra hàng trăm hàng ngàn bức ảnh nude của các thiếu nữ 8x, 9x, rồi từ sao đến bà già thậm chí đến cả bà bầu. Vợ chồng chó tỏ ra thích thú lắm. Bởi không khéo nếu sao khi chụp nude xong vợ chồng chó lại nổi tiếng, có khi lại…thành người.



Vợ chồng chó, nhiếp ảnh "da", và người ta…nude!


Nghĩ là làm, vợ chồng chó là thế, có sợ ai đâu, nhưng vẫn chưa tìm cho mình chỗ ưng ý để chụp bộ ảnh nude có một không hai này, vợ thì bàn lên cao nguyên, chồng thì bảo xuống sông chụp đưa mông lên vậy mới đúng "mốt" thời nay, người ta mới chú ý. Nghe chồng bàn bạc chó vợ vốn bản tính ham nổi tiếng nên cho là chí lý.

Một tuần sau, hai vợ chồng chó qua nhiều đêm bàn bạc, cuối cùng cũng quyết định và mời một nhiếp ảnh "da" (dĩ nhiên nhiếp ảnh cũng là chó). Nhiếp ảnh "da" này từng chụp nude và từng tạo xì căng đan nhiều vụ đình đám, nên vợ chồng chó an tâm lắm.

Chiều. Cuối ngày, trời tắt nắng, nhiếp ảnh "da" đã đến nhà.

- Chào anh chị, tôi là Tô Tô mà anh chị đã gọi tôi lúc hôm qua!

- Á! à! Hóa ra anh là nhiếp ảnh "da" à ?

- Vâng tôi đây! Có vấn đề gì hả chị ?

- Dạ không!

Chó vợ nghĩ trong đầu hóa ra là người của nghệ thuật nhưng xem anh trông trần tục, mắt to như quả trứng, chắc bệnh nghề nghiệp dữ lắm đây. Thoáng miên man, vợ chồng chó cũng bắt tay vào vấn đề.

- Em không giấu gì anh, vợ chồng em mời anh đến là để chụp cho tụi em bộ "an - bum" nude như loài người vẫn thường làm đó ạ.

- Ư, sao lại chụp nude hả chị ? Nhưng chị nude bằng cách nào ?

Vợ chó ngạc nhiên lắm lắm nhưng vẫn không hiểu sao. Thấy thế nhiếp ảnh "da" tiếp lời:

- Loài chó chúng ta thường ngày vẫn nude mà, có mặc cái gì đâu, giờ nude là nude làm sao..? Chị đừng bắt chước loài người mà làm bậy, họ thường ngày mặc quần áo, nên chụp nude là lẽ thường tình, còn trong khi chúng ta thì ngược lại.

Vợ chồng chó dường như tỉnh ngộ nên lẩm bẩm:

- Người.. mặc… áo.. nên.. chụp.. nude, chó ..nude… rồi..thì…chụp .. gì ? Đúng là người chó, chó người!

Cũng nhờ nhiếp ảnh "da" Tô Tô mà vợ chồng chó đã tỉnh mộng, hai vợ chồng sẽ tính lại cách chụp và hẹn anh Tô Tô một tuần sau nữa. Như gỡ được cái "uẩn khút" lớn trong cuộc đời, vợ chồng chó tíu tít cũng mặc áo quần để cho giống người và quyết định đi ăn mừng vì vừa "thoát nude".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)