Sao thế giới 2014-06-11 11:26:45

Vợ chồng Phạm Văn Phương đau đầu nghĩ tên cho con????cầu kỳ quá nên vậy thôi


Nữ diễn viên nổi tiếng gốc Singapore tiết lộ, cô đọc hết hai cuốn sách mà chưa biết sẽ chọn tên nào. 
>> Phạm Văn Phương bế bụng bầu 7 tháng đi tiệc
>> Vợ chồng Phạm Văn Phương sốc vì sắp được làm bố mẹ
Mang bầu 7 tháng, diễn viên gốc Singapore Phạm Văn Phương rất khỏe khoắn khi dự các sự kiện. Tại một hoạt động diễn ra hôm đầu tuần, Văn Phương cho biết ở những tháng cuối thai kỳ, tâm trạng và thể lực của cô rất tốt. Vợ yêu của Lý Minh Thuận cho biết, niềm vui của cô giai đoạn này là trò chuyện với em bé trong bụng, và: "Có lẽ mai sau khi con chào đời, tôi sẽ rất nhớ cảm giác này". 
Bụng bầu của Văn Phương hiện rõ sau lớp áo, cô nói: "Các bạn thậm chí có thể thấy em bé đạp rồi đấy". Mặc dù được hỏi thăm về giới tính thai nhi nhưng diễn viên nổi tiếng quyết định giữ bí mật. 
Văn Phương tiết lộ, cô được chồng chăm chút rất kỹ càng, anh thường xuyên nhắc nhở cô đi chậm lại, hay cùng cô đi dạo, đi bơi… Thời điểm này, hai vợ chồng đã bàn đến việc đặt tên cho con, nhưng chưa tìm được cái tên nào ưng ý: "Chúng tôi mua hai cuốn sách về cách đặt tên cho em bé, nhưng sau 30 phút cắm đầu vào sách thì tôi đầu hàng và quyết định lên giường đi ngủ. Chồng tôi cũng nói cuốn sách chẳng có mấy ích lợi, rồi cũng đóng nó lại". 
Phạm Văn Phương tươi tắn tại sự kiện. Nữ diễn viên gốc Singapore chia sẻ, khi có thai, cô tìm hiểu về việc sinh nở qua bạn bè, các diễn đàn trên mạng, và bất chấp nỗi sợ hãi về lần đầu "vượt cạn", cô cũng hy vọng có thể sinh thường như nhiều phụ nữ khác. 
Người đẹp vui vẻ trò chuyện với MC của chương trình. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)