Sao Việt 2014-04-18 01:50:50

Vợ chồng Quỳnh Trâm - Baggio chi sẻ về cuộc sống hôn nhân


Chị nhớ lúc gặp nhau lần đầu, Baggio mặc quần áo xộc xệch, mang dép lào đi lững thững ở ngoài phố.
Cặp đôi Baggio - Quỳnh Trâm vừa có dịp tham gia chương trình talkshow Vợ chồng son. Cả hai cùng nhau chia sẻ thẳng thắn về tình yêu, hôn nhân và cả những cảm xúc xoay quanh scandal ngoại tình làm tốn giấy mực báo chí dịp vừa qua.
Baggio và Quỳnh Trâm công khai mối quan hệ vào tháng 9/2013 và bất ngờ kết hôn vào cuối tháng 1 vừa qua. Việc kết hôn nhanh chóng này từng tạo ra nghi vấn Quỳnh Trâm mang thai. Tuy nhiên, đôi vợ chồng trẻ đều im lặng trước những lời đồn thổi này.
Nhớ lại khoảnh khắc lúc gặp nhau, Quỳnh Trâm cho rằng đó là những ấn tượng không đẹp thuở ban đầu. Trong một buổi tối, chị dạo chơi cùng bạn bè bên khu phố Tây và bắt gặp Baggio. "Vì không biết Baggio trước đó nên tôi chỉ cảm thấy anh ấy lạ quá. Chưa kể Baggio mặc cái quần ngắn xộc xệch lắm, mang dép lào đi cà lết cà lết nhìn cứ như thằng khùng".
Khi đi đến quyết định kết hôn, cả hai mới dám thông báo với gia đình. Lúc ấy, mẹ Quỳnh Trâm rất sốc khi biết con rể tương lai nhỏ hơn con gái 3 tuổi và hoạt động trong showbiz. Riêng bố Baggio không chấp nhận và không tham gia tiệc cưới của con trai.
Quỳnh Trâm thừa nhận từ khi kết hôn cả hai trải qua nhiều sóng gió, giận hờn. Có một lần, Quỳnh Trâm mở Facebook thấy ông xã đang đi với bạn gái cũ dù trước đó Baggio nói đang đi quay phim chưa xong. Chị liền nhắn tin hỏi thăm. Baggio cho biết đã về nhà nhưng sau đó lại lảng tránh trước những bằng chứng mà vợ đưa ra. Quỳnh Trâm vội đón taxi về nhà và phát hiện không thấy ai. Quỳnh Trâm cũng chia sẻ thêm: "Lòng tin chắc chắn không còn 100% như trước nữa. Tôi nghĩ những cái nghi ngờ, ghen tuông chắc sẽ bắt đầu từ bây giờ".
Baggio cũng thẳng thắn thừa nhận: "Cãi nhau là chuyện hằng ngày, nếu không cãi nhau thì đó mới là chuyện lạ".  Dù vậy, anh vẫn dành nhiều lời khen có cánh dành cho bà xã. Baggio cũng mong thông qua chương trình, bố anh sẽ có cái nhìn đẹp hơn về Quỳnh Trâm và chấp nhận cô ấy. "Quỳnh Trâm hy sinh vì con rất nhiều. Con mong bố hãy thương Trâm như là thương con", nam diễn viên bộc bạch.
Baggio - Quỳnh Trâm còn tham gia trò chơi bốc thăm cùng một đôi vợ chồng khách mời khác.
Cả hai hào hứng với món quà mà mình nhận được.
Chương trình Vợ chồng son với sự tham gia của Baggio -Quỳnh Trâm sẽ lên sóng lúc 22h ngày 20/4 trên HTV7.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)