Ảnh - truyện vui 2011-12-06 16:30:05

Vỏ điêu khắc tuyệt đẹp cho iPhone 4 và 4S


Sau khi iPhone 4S chính thức ra mắt, SwitchEasy đã trình làng những mẫu vỏ bảo vệ mới nhất. Một vài chiếc case được đánh giá ở mức độ tuyệt vời (như Eclipse) hoặc khiến bạn cảm thấy nhàm chán (như Lanyard). Mới đây, hãng đã giới thiệu 4 mẫu thiết kế khác nhau trong series Avant-Garde sử dụng được cho iPhone 4/4S với tên gọi: Blossom, Chateau, Clockwork và Plank. Cả 4 mẫu này đều có giá 35 USD, lớp vỏ bằng cao su nhưng những họa tiết 3D trang trí bên sau mỗi chiếc vỏ lại khác nhau và khá lạ mắt. Trên thực tế, bộ sản phẩm SwitchEasy bao gồm hai tấm bảo vệ màn hình, tấm vải lau màn hình, một chiếc chổi quét, hai tấm bọc Dock Connecter và hai tấm bọc lỗ headphone đi kèm với mỗi chiếc vỏ.

















Tất cả các mẫu vỏ của bộ Avant-Garde đều có cùng thiết kế chống va đập, mặc dù không giống như iPhone4 Bumper của Apple, bộ phận này không thể được sử dụng riêng lẻ. Chiếc case được thiết kế với từng lỗ trống khít hoàn hảo với từng khe cắm của iPhone 4/4S ngoại trừ microphone chống tiếng ồn và khe cắm headphone phải dùng chung một lỗ trống. Mặc dù vậy, chiếc vỏ này vẫn có khả năng bị trượt khỏi bề mặt, chính vì vậy tấm vỏ ở lưng máy được thiết kế khá đặc biệt.


















Tấm vỏ bao bọc mặt sau bao phủ từ phần trên của vỏ, được nối với khung vỏ bởi các rãnh liên kết. Khi tấm vỏ đã khít với mặt trên máy, vỏ sẽ phát ra một tiếng kêu để bạn biết nó đã khớp với máy. Mỗi tấm mặt sau khác nhau về cả thiết kế lẫn các kết cấu. Blossom tập trung vào các họa tiết hoa, lá và các dây leo cùng một số lỗ hổng để hở ra mặt sau của iPhone. Chateau cũng có thiết kế tương tự, ngoại trừ việc không có những thiết kế hoa văn, thay vào đó là những hình khối lâu đài ở mặt sau của vỏ. Clockwork lại có thiết kế mỏng hơn, với các chi tiết phụ tùng bao bọc bề mặt của vỏ. Cuối cùng là Plank, đây là mẫu thiết kế độc đáo nhất trong bốn mẫu, với thiết kế như một tấm bảng gỗ, trông nó hết sức sần sùi và thô kệch, có thể nói hình dáng của Plank như một chiếc bảng “vỡ”. Tuy nhiên, Plank lại trông hơi rẻ tiền và cảm giác kỳ cục khi cầm.




















Sự sáng tạo của SwitchEasy quả thật rất tuyệt vời, tuy nhiên Avant-Garde vẫn còn khá nhiều yếu điểm. Vỏ ngoài bằng cao su cứng không phải là một lớp bảo vệ hoàn hảo đặc biệt với một tấm khung mỏng. Các nút vẫn chưa được bao bọc hết, mặc dù đây không phải là điểm tồi tệ nhất nhưng nó vẫn làm người hâm mộ thất vọng vì SwitchEasy nổi tiếng là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực này. Thiết kế của những chiếc vỏ mới cũng không hoàn toàn phù hợp với thị yếu của người tiêu dùng. Mặt khác, đây cũng là một cách để tạo nên điểm khác biệt cho điện thoại của bạn, nếu như bạn thực sự thích một sản phẩm độc đáo dùng cùng với iPhone 4/4S.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)