Sao Việt 2017-02-21 06:38:50

Vợ sắp cưới MC Thành Trung


Sau khi ly hôn, MC Thành Trung đang rất hạnh phúc bên Ngọc Hương. Được biết, cặp đôi sẽ chính thức 'về chung một nhà' vào tháng 3 tới.

Cuộc ly hôn ồn ào của MC Thành Trung và Thu Phượng từng thu hút sự chú ý của công chúng một thời gian khá dài. Sau khi "đường ai nấy đi", con gái MC Thành Trung ở với mẹ.

Trong khi vợ cũ vẫn "lẻ bóng" thì MC Thành Trung đã nhanh chóng tìm được bạn gái mới. Không chỉ dành tình cảm cho Thành Trung mà Ngọc Hương còn nhiều lần bênh vực bạn trai trước những lời không hay của Thu Phượng. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3/2017. Tuy nhiên, thời gian diễn ra lễ cưới và địa điểm tổ chức, Thành Trung muốn giữ bí mật. Cặp đôi cũng đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng nay (21/2).


MC Thành Trung và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3
Vợ sắp cưới Thành Trung tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 và đang làm tiếp viên hàng không. Ngoài công việc chính, Ngọc Hương còn kinh doanh thời trang. Qua những hình ảnh trên trang cá nhân có thể thấy vợ sắp cưới của MC Thành Trung xinh đẹp không hề thua kém bất cứ hot girl nào. Cô nàng nhiều lần cũng không ngại khoe vòng một gợi cảm khi mặc những trang phục mát mẻ.





Ngọc Hương ăn diện gợi cảm khi đi chơi cùng Thành Trung









Cô nàng diện những chiếc váy xẻ sâu khoe vòng một căng tràn







Gu thời trang của Ngọc Hương được nhiều người đánh giá cao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)