Tin tức - pháp luật 2014-07-05 10:41:56

Vợ Tập Cận Bình bị đàm tiếu vì nói chồng giống sao Hàn


[size=6]Đệ nhất phu nhân Trung Quốc cho rằng chồng mình hồi trẻ rất giống diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun, người đang nổi tiếng với vai diễn trong phim “Vì sao đưa anh tới”.[/size]
 
Tại đây, người hướng dẫn, là nữ thư ký phụ trách các vấn đề chính trị của Tổng thống Hàn Quốc, đã tặng Bành Lệ Viện 2 cái mở chai có ghi ký tự tiếng Hàn, một chiếc có chữ “ngôi sao”, chiếc kia có chữ “đóa hoa”, món quà được lấy cảm hứng từ bộ phim hàn quốc “Vì sao đưa anh tới” đang rất nổi tiếng ở Trung Quốc và một số nước châu Á.
Khi tặng quà, người hướng dẫn gợi ý rằng ông Tập có thể dùng chiếc mở chai có chữ “ngôi sao”, còn bà Bành sẽ dùng chiếc có chữ “đóa hoa”.
Bà Bành đã đáp lễ bằng món quà là một bộ đĩa sứ trắng và tranh lụa. Nhưng điều gây chú ý hơn cả là Bành Lệ Viện nói với báo chí rằng, mỗi khi xem lại những bức ảnh thời trẻ của Tập Cận Bình, bà đều thấy chồng mình rất giống giáo sư Do Min Joon (nhân vật đến từ hành tinh khác do Kim Soo Hyun thủ vai trong phim “Vì sao đưa anh tới”)
Phát ngôn của Bành Lệ Viện ngay lập tức xuất hiện trên rất nhiều trang mạng Trung Quốc và Hàn Quốc, kèm theo các bức ảnh so sánh Tập Cận Bình và Kim Soo Hyun. Nó cũng trở thành chủ đề đàm tiếu trên nhiều mạng xã hội.
Có người mỉa mai rằng, nếu so sánh như vậy thì Kim Soo Huyn có lẽ sẽ buồn vì khi già anh ta sẽ trông giống ông Tập bây giờ. Người khác lại nói, ông Tập chẳng có nét gì giống Kim Soo Huyn, chẳng qua là bà Bành đã quá mê phim Hàn mà thôi.
Một số bức ảnh dân mạng Trung Quốc so sánh Tập Cận Bình với Kim Soo Huyn.

 


 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)