Sao Việt 2014-07-10 04:25:35

Võ Việt Chung nhập viện vì bị giật túi, mất 300 triệu>>>>>sợ thật,


[size=6]Nhà thiết kế nổi tiếng bị tên cướp giật túi xách khiến anh ngã đập vào cửa xe hơi.[/size]
Sáng qua (9/7), nhà thiết kế Võ Việt Chung đã bị cướp ở giữa Sài Gòn. Khoảng 10h30, anh lái xe đến hiệu vải quen ở ngã tư Tản Đà - Trần Hưng Đạo, quận 5, TP HCM để thanh toán tiền vải như thường lệ. Tuy nhiên, khi vừa mở cửa xe bước ra ngoài, anh bất ngờ bị một tên cướp giật túi xách, trong đó có gần 300 triệu đồng tiền mặt mà anh vừa rút ở ngân hàng và một số món đồ giá trị khác. Võ Việt Chung bị tên cướp đẩy mạnh, người đập vào cửa xe rồi ngã văng xuống đường. Bà chủ cửa hiệu vải đã đưa nhà thiết kế vào bệnh viện khi thấy anh choáng váng và bị nôn. Sau khi được sơ cứu và làm xét nghiệm phần đầu, Võ Việt Chung dần hồi phục và được các bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi. Thế nhưng, anh phải theo dõi trong hai tuần tới. Cách đây vài tháng, cũng tại cửa hiệu vải này, anh bị cướp 7.500 USD. 
Nhà thiết kế Võ Việt Chung đã hồi tỉnh sau vụ bị giật túi xách, mất 300 triệu đồng. 
Chia sẻ trên trang cá nhân, Võ Việt Chung viết: "Từ chiều đến giờ Chung nằm mê man lúc tỉnh lúc mơ. Giờ thì không thể nhắm mắt lai được nữa vì người đau khắp vì té lúc sáng. Xúc động và hạnh phúc vì nhận được những lời chia sẻ, an ủi từ các anh, chị các bạn. Chung nghĩ mình sẽ cố gắng vượt qua thôi. Xin cám ơn mọi người thật nhiều. Cám ơn đến chị Diễm nhé, cô chủ cửa hàng vải tốt bụng đã không ngại giúp đỡ lo lắng đưa Chung đi bệnh viện và ở lại chờ kết quả".
Hai ngày trước, chân dài Phan Như Thảo cũng bị giật túi xách trong lúc đón taxi từ phim trường trở về nhà. Cô bị ngã và trầy xước bên ngoài. Trong túi xách bị mất của Phan Như Thảo có hơn 4.000 USD và toàn bộ giấy tờ tùy thân.
Thời gian gần đây, không ít nghệ sĩ gặp xui xẻo vì nạn cướp giật tại địa bàn TP HCM như ca sĩ Thảo Trang, Hải Yến Idol, Thái Thùy Linh, người mẫu Mâu Thanh Thủy, stylist Kelbin. Trong đó, bị nặng nhất là Mâu Thanh Thủy và Kelbin khi phải nhập viện điều trị hàng chục ngày liền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)