Chuyện shock 2012-02-28 07:07:15

Vòng 1 'trời ban' khủng nhất nước Anh


Lần đầu tiên cô gái sở hữu bộ ngực tự nhiên lớn thứ hai ở Anh Quốc nói lên tâm sự về nỗi ám ảnh vòng 1 cứ ngày càng tăng và cuộc sống không ít khó khăn của chị.



Năm 2007, khi Rachel Aldana đoạt danh hiệu người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất nước Anh, sau đó vòng 1 của chị lại tiếp tục tăng từ kích thước 30J lên tới 30L.


Cô gái 24 tuổi đến từ Brackley, Northamptonshire này, chia sẻ, chị thường xuyên phải chịu đựng những cơn đau lưng, nhưng vẫn trong khả năng giới hạn. Do đó, chị quyết định không phẫu thuật "hạ" size vòng 1.


"Tôi rất lo lắng, nhưng nếu ngực tôi tiếp tục phát triển không ngừng, tôi quyết định phải làm gì đó. Tôi nên thực hiện ngay, bởi lẽ tôi rất sợ hãi", Rachel nói.


Điều bất ngờ nữa là mẹ của chị Rachel cũng sở hữu vòng 1 siêu bự và bà đã phải đi phẫu thuật giảm kích thước từ 30K xuống 30C. Có lẽ, "món quà trời ban" của chị là do mẹ di truyền lại.


Hiện tại, mỗi bên ngực của chị nặng khoảng 6,3kg. Thực tế này gây ra nỗi ám ảnh cho Rachel rằng, một ngày nào đó chị không thể đi lại, hay thậm chí đứng vững vì chúng đang ngày một to hơn. "Đôi khi, tôi cảm giác mình đang đi cùng với bốn bầu ngực vậy. Và ai cũng có thể nhận thấy điều này", chị Rachel nói thêm. Bác sỹ chưa tìm được lời giải đáp vì sao ngực của chị vẫn tiếp tục tăng kích thước như hiện nay.


Chị Rachel, cao 1,67m, hiện không còn giữ danh hiệu ngực "khủng" nhất nước Anh sau khi cô gái 29 tuổi, Danna Jones công bố vòng 1 kích thước 40M của mình vào năm 2008. Tuy nhiên, chị Rachel khẳng định, với đà tăng kích thước ngực như hiện nay, chỉ một năm sau, vòng 1 của chị sẽ vượt qua con số của chị Donna.

"Tôi vừa đo ngực vào tuần trước và kích thước chuẩn là 30L. Thật không thể tin được nữa. Tôi đã phải tiêu cả núi tiền cho áo ngực. Mỗi chiếc áo ngực giá trung bình khoảng 40 bảng Anh (tương đương 1,3 triệu đồng) do kích cỡ khác thường.


Nhưng dù sao chị Rachel vẫn cảm thấy may mắn vì bạn trai không hề phàn nàn về bộ ngực quá "khủng" của chị. "Tôi thường quen biết những người đàn ông nhiều tuổi hơn, bởi vì các chàng trai trẻ chỉ nhìn chằm chằm vào vòng 1 của tôi mà thôi".

"Giờ tôi hiểu rõ về bản thân mình hơn và tôi chấp nhận là chính tôi - cô gái có bộ ngực khác thường", chị Rachel cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)