Hot boy - hot girl 2009-02-09 02:06:04

VTC News - Miss teen Huyền Trang 'bồ kết' ca sỹ Triệu Hoàng - miss teen huyen trang bo ket ca sy trieu hoang


Những hình ảnh cực kỳ vui vẻ và tình cảm của cô bạn xinh xắn Huyền Trang và ca sỹ Triệu Hoàng.
Những hình ảnh cực kỳ vui vẻ và tình cảm của cô bạn xinh xắn Huyền Trang và ca sỹ Triệu Hoàng.

> Miss Teen Huyền Trang rạng rỡ đón xuân

> Miss Teen 2008 - Khát khao vươn tới những chân trời mới

Có phải là Miss teen 17 tuổi này "bồ kết" ca sỹ Triệu Hoàng không nhỉ? Thực ra, đó là cảnh trong một video clip ca nhạc của ca sỹ Triệu Hoàng, mà Trang là một nhân vật trong clip đó. Hãy cùng Miss teen chia sẻ về sự kiện nóng hổi này nhé!

Cặp đôi này chở nhau trên một chiếc xe máy cổ từ những năm 60. (Ảnh từ clip)


- Trang bật mí một chút về việc trở thành nhân vật trong clip ca nhạc của ca sỹ Triệu Hoàng không?

- Video clip này Trang đã quay từ trước khi tham gia cuộc thi Miss teen rồi. Tên bài hát là “Buông xuôi”, là một ca khúc rock rất hay. Trang chỉ tham gia đóng clip thôi chứ không hát đâu. Và ca sĩ trình bày bài hát này là 1 người anh đồng hương của Trang luôn, đó là anh Triệu Hoàng.

Video clip này được thực hiện tại TPHCM, TP Biên Hoà và Diamond Hotel & Resort. Trang là diễn viên nữ chính trong clip này, Trang không hát cùng anh Hoàng vì đây là một ca khúc rock, không thích hợp với giọng của Trang lắm, có thể sau này có dịp biết đâu Trang sẽ cùng anh Hoàng song ca một bài nhẹ nhàng hơn..hi`.hi`…Các bạn sẽ được xem clip này trong album vol 7 của anh Triệu Hoàng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

- Kể một số tình huống bạn gặp phải khi quay clip nhé!

Trang đóng vai một cô gái 24 tuổi cơ đấy!


- Vì là lần đầu tiên diễn xuất trong một video clip với êkip chuyên nghiệp như vậy nên Trang rất lo lắng không biết mình diễn có đạt theo yêu cầu của đạo diễn không.

Cảnh đầu tiên Trang đóng vai là một nhân viên văn phòng rất dễ thương bước vào văn phòng và mấy anh trong công ty ngẩn tò te, Trang cố gắng đặt mình vào tình huống thật và bước vào diễn…nhưng rồi đạo diễn hô to “cắt”. Trang hồi hộp quá chừng, cứ nghĩ mình diễn không đạt nhưng đạo diễn lại cười và mọi người vỗ tay làm Trang thấy tự tin lên rất nhiều.

Cảnh tiếp theo anh Hoàng chở Trang trên một chiếc xe máy cổ điển thập niên 60 nhìn rất buồn cười, phải chạy tới chạy lui ngoài đường, mọi người nhìn tưởng 2 đứa này bị gì mà chạy xe như vậy mà mặc đồng phục văn phòng, rồi lại đội nón bảo hiểm hình gấu pooh…nhưng một lát mọi người nhận ra là anh Triệu Hoàng nên mới hiểu.

Còn 1 cảnh rất đáng nhớ nữa đó là Trang đóng cùng bạn diễn là 1 chú chó…hic nhìn mặt bạn diễn này dữ quá làm Trang sợ, diễn không tốt nên cứ phải quay lại cảnh đó mấy lần luôn. Nhưng bây giờ thì trang đã khá thân thiết với bạn diễn đặc biệt này rồi.

Lúc nào cũng có một chú cún dễ thương bên cạnh nhân viên văn phòng Huyền Trang


Cảnh cuối cùng đã hơn 22 giờ, mọi người đều mệt mỏi,mà trời lại mưa nữa nên mọi người phải chờ đến hơn 23 giờ, lúc này thật sự là Trang rất mệt mỏi nhưng Trang phải cố gắng đóng xong cảnh cuối là cảnh Trang phải ngã ngữa người xuống hồ bơi. Lúc đó nước rất lạnh nhưng Trang phải làm đi làm lại nhiều lần để lấy được cảnh tự nhiên nhất. Quay xong cảnh cuối là về nhà Trang bị bệnh mấy ngày luôn..hix.. Dù vậy, Trang rất vui và hạnh phúc khi mình đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

- Lần đầu tiên xuất hiện trong một cảnh quay âm nhạc, lại của một bậc đàn anh, cảm giác của Trang thế nào?

Trang gặp anh Hoàng lần đầu tiên trong cuộc thi chung kết miss teen Biên Hòa được tổ chức tại resort Diamond của anh Hoàng. Lúc đó anh Hoàng cố vấn giúp đỡ cho ban tổ chức. Khác với suy nghĩ của Trang, anh Hoàng là một người rất thân thiện dù mặt lúc nào cũng nghiêm, ít cười. Khi Trang và các bạn lên tập hát,anh Hoàng còn chỉnh âm thanh và góp ý cho tiết mục của mỗi người tốt hơn. Khi anh Hoàng gọi điện thoại mời Trang quay clip, Trang rất bất ngờ vì Trang không phải là diễn viên chuyên nghiệp và chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất nhiều. Nhưng anh Hoàng đã động viên Trang, chỉ bảo Trang từng chi tiết, từ diễn xuất tâm lý nhân vật đến phục trang khiến Trang cảm thấy rất an tâm và thoải mái khi vào vai diễn.



Từ clip này, Trang và ca sỹ Triệu Hoàng trở thành những người bạn thân thiết của nhau


- Sau clip này, bạn có dự định tham gia một dự án âm nhạc nào nữa không?

- Trang còn 1 clip nhạc nữa dự định sẽ quay trong tháng tới. Và đây cũng sẽ là 1 bài hát nằm trong album vol 7 của anh Hoàng. Nếu clip “Buông xuôi” là 1 ca khúc rock sôi động, tình tiết clip hài hước thì clip này sẽ lại rất lãng mạn nhưng là một câu chuyện tình rất buồn,buồn đến rơi nước mắt…chi tiết thì xin cho trang bật mí sau nhé!

Trang sẽ chờ sự phản hồi của các bạn khi xem xong album. Nếu được các bạn ủng hộ thì có thể Trang sẽ tiếp tục thử sức trong lĩnh vực này. Còn hiện tại, Trang đang tập trung cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH và kỳ thi Đại học phải tạm gác lại thôi.

- Trang cũng từng sáng tác này, và hát rất hay nữa, liệu từ clip này bạn có mong muốn theo đuổi sự nghiệp âm nhạc?

Ảnh ngoài lề khi hai người quay clip


- Gọi là sáng tác thì không đúng đâu. Vì Trang cũng chỉ mới biết viết lời trên nền nhạc có sẵn thôi. Và cũng chỉ để hát cho bạn bè và gia đình nghe chứ không đưa lên đưa lên website nào cả. Gần đây thì mỗi khi rãnh thì Trang cũng tập tành sáng tác, hy vọng là sẽ có được 1 bài hát thật hay để cho các bạn cùng nghe. Trang không dám nói là mình sẽ theo sự nghiệp âm nhạc, nhưng nếu được thì Trang cũng muốn mình sẽ thử sức trong lĩnh vực này.

- Nghe nói trang sẽ có 1 món quà đặc biệt dành tặng cho các độc giả nhân dịp valentine này đúng không?

Bật mí trước một trong những tấm hình Valentine "tình củm" của Huyền Trang và ca sỹ Triệu Hoàng


- Nhân dịp valentine, trang xin gửi đến các bạn bộ ảnh “happy valentine”. Đây là một món quà Trang muốn tặng cho các bạn trước khi Trang tập trung vào việc học tập, thi cử của mình. Hy vọng các bạn sẽ thích món quà này, chúc các bạn có 1 valentine thật vui và hạnh phúc bên người mà các bạn yêu thương nhé!!!

Theo Zing - Ảnh do nhân vật cung cấp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)