Tin tức - pháp luật 2012-08-15 08:27:09

VỤ ÁN MẠNG KỲ QUẶC TẠI TỈNH NGHỆ AN: HUNG THỦ LÀ MỘT KẺ BỆNH HOẠN!


[size=5][size=2]Một điều đặc biệt mà nhiều người nhận xét về Quang là hắn hiền lành, lúc nào cũng sợ sệt, nhút nhát nhưng cái tính trộm vặt thì không ai sánh kịp.[/size]
[/size] [justify][size=2]Như đã phản ánh vụ án dùng liềm sát hại tài xế tại xã Quỳnh Châu,huyện Quỳnh Lưu,tỉnh Nghệ An hung thủ gây ra vụ án mạng chưa đầy 16 tuổi, hắn "nổi tiếng" khắp xã không chỉ với cái tính hay ăn trộm vặt mà còn được biết đến là một kẻ bệnh hoạn?

Nhiều thành tích bất hảo


Phan Xuân Quang (SN 1996) khi xảy ra án mạng vẫn chưa đầy 16 tuổi. Quang là con út sinh ra trong một gia đình có 3 chị em.

Năm học lớp 7, đang học giữa chừng Quang dính vào vụ ăn trộm tiền của cô giáo. Học lực của hắn luôn đứng vị trí cuối lớp. Không thích thú với những con chữ, Quang xin bố mẹ nghỉ học ở nhà chăn trâu.

Một điều đặc biệt mà nhiều người nhận xét về Quang là hắn hiền lành, lúc nào cũng sợ sệt, nhút nhát nhưng cái tính trộm vặt thì không ai sánh kịp. Hễ nhà nào sơ hở, Quang sẽ không bỏ qua, từ điện thoại di động, gà vịt, tiền bạc… Thậm chí, người ta còn giật mình khi phát hiện ra Quang chôm chỉa… đồ lót của phụ nữ. Theo bà Vũ Thị Hiền (mẹ Quang) cho biết thì tiền mà hắn trộm được chỉ để chiêu đãi bạn bè hay đóng học phí cho bạn? Bởi theo bà Hiền thì Quang không nghiện game, cờ bạc, chích hút, cũng không đua đòi ăn mặc.

Để răn đe, bố Quang đã nhiều lần đánh hắn những trận đòn nhừ tử. Thậm chí còn trói tay kéo lên CA xã để uy hiếp tâm lý. Thế nhưng, sau đó dường như Quang lại lỳ đòn hơn, chứng nào vẫn tật ấy. Giá trị tài sản mà Quang ăn cắp càng tăng dần. Sau 2 vụ trộm xe máy và tiền (7 triệu đồng) của những người dân trong xóm, CA xã Quỳnh Châu đã lập hồ sơ để chuẩn bị đưa Quang đi giáo dưỡng thì xảy ra vụ việc trên.

[/size]
[size=2]
[/size]

[size=2]Đối tượng Phan Xuân Quang.
[/size]


[size=2]
Thích ngắm phụ nữ tắm

Không chỉ "nổi tiếng" với tính trộm vặt, Quang còn được người dân trong xã biết đến như là một kẻ bệnh hoạn. Quang trở thành nỗi sợ hãi của đàn bà, con gái ở vùng quê này. Cứ hễ các chị em sơ hở khi phơi đồ lót, Quang "chôm" luôn về nhà để… ngắm. Cứ tối đến, gia đình lại thấy Quang vắng nhà. Sau này, khi được các chị em con gái trong làng phản ánh tới gia đình, bố mẹ hắn mới biết hắn có sở thích bệnh hoạn là ngắm phụ nữ tắm.

Có nhiều phụ nữ, con gái trong làng rỉ tai bố mẹ Quang nói rằng cứ đêm là Quang trèo tường nhìn trộm họ tắm rồi chôm luôn cả đồ lót. Đã có lần người ta dắt Quang đến tận nhà trao cho bố mẹ hắn và yêu cầu dạy dỗ nếu không lớn lên sẽ hư hỏng. Thậm chí, sau nhiều lần bị Quang rình họ đã phục để bắt cho bằng được.

Khốn khổ, nhục nhã với thằng con bất trị

Bà Hiền buồn bã nói:

"Hôm CA gọi gia đình lên, tưởng nó vừa trộm đồ của gia đình nào đó, ai ngờ khi nghe CA đọc lệnh bắt về tội giết người, chúng tôi như chết điếng. Tội nó gây ra thì nó phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Người chết thì đã không còn, mong rằng gia đình anh Lạng sẽ tha thứ để cháu còn đường làm lại để trở thành người có ích", nói xong câu nói ấy, cổ họng bà như nghẽn lại rồi úp vội khuôn mặt vào gối, cố giấu đi dòng nước mắt …

[/size]
[justify][size=2]Ông Lưu Hải Việt - Trưởng CA xã Quỳnh Châu:
"Về việc Phan Xuân Quang có tính ăn cắp vặt và rình chị em phụ nữ tắm chúng tôi cũng đã biết. Gần đây nhất, việc Quang đã ăn cắp 2 xe máy và 7 triệu đồng, chúng tôi đang chuẩn bị lập hồ sơ để đưa đi giáo dưỡng thì xảy ra sự việc. Nói thật, chúng tôi cũng bất ngờ về hành vi giết người của Quang. Bởi Quang không phải là người nghiện ngập, cờ bạc, nghiện điện tử hay thành phần cộm cán gì cả. Hôm giải về trụ sở xã, Quang vẫn thản nhiên như không hề có chuyện gì xảy ra. Tôi cũng nghĩ là đối tượng Phan Xuân Quang đang có vấn đề về tâm thần. Các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc điều tra, làm rõ xem Quang có mắc bệnh lý tâm thần hay không để có hướng xử lý thích đáng.[/size][/justify]


[size=2]
[/size]
Theo Rolo

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)