Tin tức - pháp luật 2013-12-30 09:00:21

Vụ bác sỹ Cát Tường: Thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ giấu nội tạng chị Huyền


[size=6]Theo tiến sĩ Bằng, ở khu vực nhà vệ sinh của thẩm mỹ viện Cát Tường, tín hiệu cho thấy có vật chất thi thể nằm tại đây nhưng có thể chỉ là nội tạng, mỡ, da thịt… chị Huyền.[/size]
[justify]Trao đổi với phóng viên sáng 28/12, tiến sĩ Vũ Văn Bằng cho hay: “Sau khi dùng máy quét tại các điểm trong ngôi nhà nơi chị Huyền thực hiện ca phẫu thuật có phát ra trường bức xạ xương cốt. Cụ thể, ở khu vực nhà vệ sinh của thẩm mỹ viện, tín hiệu cho thấy có vật chất thi thể nằm tại đây. Nhưng có thể đó chỉ là một phần xác nạn nhân đã bị phi tang xuống bể phốt, ví dụ như nội tạng, mỡ, da thịt…”[/justify]
[justify]Ngoài ra, ông Bằng cũng đặt ra giả thiết: "Có thể nạn nhân đã bị mổ vứt nội tạng khi vứt xuống sông để xác không nổi. Đây có thể là việc khiến người thân và lực lượng tìm kiếm lâu nay không thấy xác nạn nhân".

Tiến sĩ Bằng cho biết, hiện ông vẫn đang ngồi phân tích, so sánh lại các trường bức xạ tại các điểm nghi vấn tại thẩm mỹ viện Cát Tường. Trong vài ngày tới tôi sẽ báo cáo kết quả tìm kiếm ở thẩm mỹ viện Cát Tường lên phía cơ quan điều tra để cùng phối hợp khai quật tìm kiếm nạn nhân.[/justify]

TS Vũ Văn Bằng và người nhà nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đi tìm 
nơi giấu thi thể chị Huyền bằng máy bức xạ

[justify]Về phía gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường, ông Quang (cậu chồng chị Huyền) cũng cho biết: công an khám nghiệm hiện trường đã khẳng định không có xác tại đây nhưng những lần ông theo họ vào nhà thấy có điểm bất thường.

"Đó là, nắp bể ngầm bị kênh giống như có ai đó cậy lên. Tôi cũng rất nghi ngờ về 2 vị trí mà hôm nay T.s Bằng dò tìm được, vì dưới đó là bể phốt và bể nước ngầm. Trước hết đây là những tín hiệu tốt, chúng tôi sẽ xin ý kiến cơ quan chức năng để có biện pháp tìm kiếm", ông Quang nói. 

Trước đó, chiều ngày 27/12, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân) cùng Tiến sĩ Vũ Văn Bằng (Hội liên hiệp các nhà khoa học và kỹ thuật Việt Nam) đã trực tiếp đến nhà bác sĩ Tường tại phố Trần Cung, huyện Từ Liêm để kiểm tra.

Tại đây, Tiến sĩ Bằng đã dùng máy bức xạ từ để dò tìm tín hiệu xác nạn nhân, tuy nhiên máy không phản ứng gì. “Chứng tỏ không có xác ở đây” – T.s Bằng cho biết.

Địa điểm thứ 2 mà đoàn tìm kiếm đi đến chính là trụ sở thẩm mỹ viện Cát Tường nằm trên đường Giải Phóng. Vừa bước xuống xe, T.s Bằng ngay lập tức đưa máy hướng về phía ngôi nhà. Nhay lập tức, máy có những tín hiệu tích cực. Ông Bằng tiến sát đến cửa TMV, chiếc máy bức xạ từ lập tức quay vào hướng phía trong ngôi nhà. Để xác định lại tín hiệu có chính xác không, T.s Bằng đã đi sang nhà kế bên để dò thử và kết quả cũng tương tự, máy bức xạ từ vẫn hướng vào ngôi nhà được bác sĩ Tường thuê để làm thẩm mỹ viện. 

Tuy nhiên, lúc này cửa của ngôi nhà bị đóng kín. Phải mất một lúc lâu, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền) mới thương lượng với đội thợ xây đang sửa chữa bên trong ngôi nhà mở cửa cho vào.

Ngay tại phòng khách phía sau cửa vào, máy bức xạ từ của T.s Bằng nhận được tín hiệu cực mạnh – máy quay tít. Ông Bằng tiếp tục đi vào phía trong, khi đi đến nhà vệ sinh nằm phía dưới cầu thang ở giữa ngôi nhà thì máy có tín hiệu. Bước vào phòng, máy bức xạ từ cũng quay tít. T.s Bằng cho biết, những điểm này khẳ năng có tử thi cao.

Ngoài ra, những vị trí khác như phòng tắm và một căn phòng lớn nằm phía cuối nhà, máy bức xạ cũng bắt được những tín hiệu tích cực.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)