Tin tức - pháp luật 2012-02-21 08:41:37

VỤ BÉ 10 TUỔI BỊ ĐÁNH DÃ MAN: Mẹ nuôi chiếm đoạt đôi hoa tai vàng của bé Phi?


Như chúng tôi đã thông tin, năm 2005 cháu Nguyễn Thục Phi, mới 2 tuổi bị mẹ bỏ rơi tại quán bún của vợ chồng ông Nguyễn Mùi. Thấy hai vợ chồng ông Mùi “đau đầu” tìm người nhận về nuôi, trước hoàn cảnh tội nghiệp của bé Phi, bà Lữ Thị Liệu, 58 tuổi và chồng là Nguyễn Phi Hùng, 61 tuổi, ở thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã xin về nuôi, nhưng vợ chồng ông Mùi đòi 3 triệu đồng mới giao bé Phi.

Lữ Thị Liệu đưa tiền và nhận nuôi cháu Nguyễn Thục Phi có đầy đủ thủ tục giấy tờ xã chứng nhận. Ở với bà Liệu 5 năm, cháu Phi được vợ chồng bà Liệu chăm sóc, giáo dục chu đáo. Vì tuổi già, con cái đều ở Tp.HCM muốn ông bà vào sống, nên năm 2010, bà Liệu đành trả lại cháu Phi cho vợ chồng ông Mùi để vào với các con ruột.

Bé Phi với những vết thâm tím trên mặt
Vì cháu Phi đã lớn có thể phụ giúp vợ chồng bán quán, nên ông Mùi nhận lại bé Phi. Bà Liệu cho biết đã tặng đôi hoa tai bằng vàng cho bé Phi và nhiều quà khác trước khi rời xa bé Phi. Tuy nhiên vừa qua khi bà Liệu xem trên báo chí không thấy đôi hoa tai bé Phi đeo. Ngày 20/2, chúng tôi đến bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi thăm bé Phi, có hỏi đôi hoa tai thì bé Phi trả lời mẹ Yến (vợ ông Mùi) lấy?








Nhiều người dân ở xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành cho biết suốt thời gian dài, bé Phi sống với vợ chồng ông Mùi luôn bị lục soát, tra hỏi chuyện tiền bạc. Mỗi buổi sáng, sau khi phụ bưng bún, dọn dẹp bàn xong, bé Phi mặc quần áo đi học lại bị vợ chồng ông Mùi lục lọi khắp người xem bé có giấu tiền ăn quà vặt không. Đang ăn bún, chứng kiến cảnh đó, ai cũng xót lòng.

Trong những ngày qua được sự chăm sóc tận tình của các y, bác sĩ, sức khoẻ bé Phi đã dần hồi phục. Hàng ngày phòng bệnh của em có nhiều người đến thăm hỏi tặng quà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)