Sao Việt 2010-07-06 07:49:41

Vũ Hạnh Nguyên sánh ngang Paris Hilton và Phạm Băng Băng?


[justify]Nếu xét về danh tiếng và vẻ đẹp, chắc chắn Vũ Hạnh Nguyên sẽ thua xa nhưng nếu xét về việc móc hầu bao chi cho những chiếc túi hàng hiệu sành điệu thì có lẽ chưa biết "mèo nào cắn mỉu nào".[/justify]

[justify][justify]Trước đây, "Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên nổi tiếng là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt với bộ sưu tập túi hoành tráng của các nhà mốt nổi tiếng thế giới. Chỉ cách đây ít lâu, cô nàng cũng đã diện hàng hiệu từ đầu đến chân khi tham dự một buổi tiệc, khiến không ít người bất ngờ về sự chịu chơi của cô ca sĩ mới bước chân vào làng nhạc.

Và mới đây nhất, Vũ Hạnh Nguyên bị bắt gặp khi đeo chiếc túi Kitty đi chơi, chiếc túi này là phiên bản giới hạn, chỉ sản xuất khoảng 80 chiếc trên toàn thế giới, bao gồm 30 chiếc túi cỡ to và 50 chiếc túi cỡ nhỡ nhân kỷ niệm 35 năm tồn tại và thịnh vượng của thương hiệu mèo Hello Kitty trên toàn thế giới (1964-2009). Một số hình ảnh của cô nàng hàng hiệu bên chiếc túi độc nhất vô nhị tại Việt Nam tính cho đến thời điểm hiện tại đã được nhiếp ảnh bí mật ghi lại:
[/justify][/justify]
[justify]


[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify][justify]Hello Kittyra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 1974 tại Nhật Bản, là hình trang trí trên chiếc ví nhựa đựng tiền xu của công ty Sanrio. Tên đầy đủ của nàng Kitty là Kitty White, sinh sống tại London. Cô nàng thích làm bánh và sưu tập những vật dễ thương như: kẹo, ngôi sao và cá vàng. Trải qua bao thăng trầm, Hello Kitty đã trở thành một biểu tượng dành cho phái nữ từ khi còn là bé gái cho đến tuổi trưởng thành.

Cũng trong dịp kỷ niệm năm thứ 35, hãng Swarovsky đã làm một búp bê Hello Kitty đính 403 viên đá saphire hồng và 1.939 viên topa trắng. Một viên kim cương 1,027 cara được đính ở trên nơ, và một viên đá màu vàng chanh làm mũi, hai viên spinen màu đen làm mắt. Ước tính, giá trị của cô nàng Kitty này lên tới 150.000 USD.[/justify][/justify]
[justify]
[/justify]




Cận cảnh chiếc túi

[justify]
[/justify]
[justify]
Được biết, chiếc túi này được kết thủ công (handmade) bằng những hạt pha lê Ý của hãng Swarovsky, bởi bàn tay của những nghệ nhân nổi tiếng chuyên làm cho giới quý tộc Nhật sản xuất. Chiếc túi này chỉ được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới, có giá khoảng 3.465 USD.

Theo nguồn tin riêng của 2Sao, để sở hữu được chiếc túi Kitty phiên bản giới hạn, ngoài mối quan hệ mật thiết, chủ nhân phải kiên nhẫn đợi chờ ít nhất là 6 tháng để sở hữu nó. Hiện tại, chiếc túi Kitty mà Vũ Hạnh Nguyên đang sở hữu là chiếc túi hiệu duy nhất có mã số, được đóng thùng còn những chiếc khác chỉ là na ná, đá nhân tạo, cườm rẻ tiền và đều là hàng fake made in china.
[/justify]

[justify][justify]Không ngẫu nhiên mà người viết bài này đã giật tít là Vũ Hạnh Nguyên có thể đứng ngang hàng về mặt chơi đồ hiệu cùng "cô nàng tai tiếng" nhà Hilton và "Nữ hoàng lắm chiêu Trung Hoa" Phạm Băng Băng. Cả Paris Hilton và Phạm Băng Băng đều là tín đồ của nàng mèo đáng yêu Hello Kitty, hai mỹ nhân có sở thích sưu tầm bất cứ vật dụng nào có hình ảnh của Hello Kitty.
[/justify][/justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify][justify]Nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton đã xuất hiện tại buổi tiệc kỷ niệm 35 năm thành lập nhãn hiệu Hello Kitty ở California vào tối 23/10/2009. Để bày tỏ lòng yêu mến nhân vật Kitty, Paris đã diện bộ đồ tông hồng và được tặng một chiếc vòng kim cương tuyệt đẹp có hình Hello Kitty do chính Kimora (Giám đốc sáng tạo của Phat Fashions) thiết kế.

[/justify][/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify][justify]Để tỏ lòng cảm kích với Kimora, ngay khi rời khỏi bữa tiệc, Paris đã chia sẻ niềm vui trên Twitter của cô với những lời có cánh: “Tôi vừa được gặp Kimora Lee Simmons tại bữa tiệc của nhãn hiệu Hello Kitty. Tôi thực sự yêu mến Kimora. Cô ấy thật đáng yêu, dịu dàng và hai con gái của Kimora thật xinh đẹp”.
[/justify][/justify]
[/justify]
[justify]




[/justify]
[justify][justify]
[/justify][/justify]
[justify][justify]Vào trung tuần tháng 8/2009, người đẹp Phạm Băng Băng cũng đã "diện" chiếc túi đặc biệt này sau khi trở về khách sạn từ phim trường Thập nguyệt Vi Thành.

[/justify][/justify]

Thư Kỳ



[justify][justify]Ngoài Phạm Băng Băng ra, người đẹp Trương Mạn Ngọc và Thư Kỳ cũng là những tín đồ nàng mèo dễ thương Hello Kitty. Ảnh trên là nàng mèo Kitty phiên bản giới hạn kích thước nhỡ.[/justify][/justify]
[justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)