Người mẫu - hoa hậu 2014-03-10 07:51:38

Vũ Hoàng Điệp táo bạo với mốt không nội y


''Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009'' mạnh dạn thể hiện những hình ảnh nóng bỏng.

Thời gian gần đây, nhiều người đẹp showbiz chuộng phong cách chụp ảnh nội y gợi cảm. Tiếp nối xu hướng đó, Vũ Hoàng Điệp cùng ê-kíp của mình thực hiện những thước ảnh táo bạo.
Trong bộ ảnh mới, ''Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009'' diện vest không nội y, chân mang leggings mỏng, thể hiện nhiều tư thế chụp ảnh nóng bỏng
Trong suốt thời gian qua, Vũ Hoàng Điệp bị chê trách về gu thời trang ngẫu hứng và không theo quy luật nào. Người đẹp bị gọi là thảm họa thời trang. Năm 2014, Vũ Hoàng Điệp nỗ lực trong việc xóa bỏ hình ảnh thời trang không đẹp mắt. Cô dần đi đến với xu hướng sang trọng, tinh tế. Trang phục xuất hiện tại sự kiện cũng được chuẩn bị chu đáo hơn. Đặc biệt, trong những bộ ảnh thời trang mới, người đẹp hướng đến hình ảnh sexy, quyến rũ.
Thậm chí, cô không ngần ngại thể hiện những ý tưởng chụp ảnh bán nude. Theo ''Nữ hoàng sắc đẹp'', người mẫu cần thể hiện sự đa dạng với nhiều phong cách. Cô sẵn sàng hướng đến chất nghệ thuật nên nhận lời thể hiện những khung ảnh nhạy cảm nhưng đạt hiệu cao về phần nhìn.
Tuy vậy, những hình ảnh mới đầy táo bạo của Vũ Hoàng Điệp cũng khiến nhiều người cho rằng, sau một thời gian vắng bóng, cô đang muốn trở lại showbiz với hình ảnh gây sốc, giống phương thức mà nhiều người đẹp khác sử dụng để hâm nóng tên tuổi.
Sở hữu ngoại hình chuẩn, Vũ Hoàng Điệp mạnh dạn khoe đôi chân thon dài trong mẫu áo tắm sexy.
Người đẹp tiết lộ, bên cạnh việc xây dựng hình ảnh thời trang sang trọng, gợi cảm, cô đầu tư nhiều công sức để chuẩn bị ''lấn sân'' âm nhạc. Ý định này được ấp ủ khá lâu nhưng mãi cho đến năm 2013, cô mới quyết định đi theo tiếng gọi của niềm đam mê.
Hiện tại, Vũ Hoàng Điệp luyện tập về thanh nhạc và vũ đạo. Người đẹp hứa hẹn sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc trong năm 2014.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)