Sao Việt 2013-10-28 06:06:11

VŨ KHẮC TIỆP: 'Mất Ngọc Trinh, tôi sẽ mất mọi thứ'!!!!!!! bị cho uống thuốc mê rùi


"Ngọc Trinh là người phụ nữ không bao giờ phai trong tâm trí tôi, không bao giờ cảm thấy nhàm chán và không bao giờ tôi hết hứng để làm việc với cô ấy. Một ngày nào đó Ngọc Trinh không làm nữa thì tôi sẽ cảm thấy mọi thứ mất đi và thế giới này đã thay đổi".

Được biết công ty anh vừa phối hợp với Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc tổ chức đêm New Star Model tại The Grand Ho Tram Strip quy tụ rất nhiều người mẫu trẻ. Anh có thể nói rõ hơn về chương trình này?

Hằng năm Công ty Venus chúng tôi phối hợp với Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc tổ chức một đêm trình diễn nhằm chọn ra người mẫu trẻ qua Hàn Quốc tham dự giải Người mẫu trẻ châu Á, gọi là New Star Model. Tại Việt Nam, Công ty Venus là một đối tác trong số khoảng 20 nước châu Á. Đây là lần thứ 4 chúng tôi bắt tay hợp tác.

Năm 2012, Thái Hà và Lê Khôi Nguyên là 2 gương mặt được chọn nhận giải Người mẫu xuất sắc châu Á.

Có thể thấy năm nay Venus không có nhiều gương mặt mới để bứt phá. Anh nghĩ sao về nhận định đó?

Tôi nghĩ gương mặt mới bên Venus khá nhiều nhưng bứt phá theo cách bạn nói thì không phải là hướng đi chính. Tôi không chọn bứt phá trên sàn catwalk. Tôi hướng các người mẫu trở thành các celeb dự event và những ngôi sao quảng cáo.

Nói thế cũng không có nghĩa là chúng tôi bỏ rơi sàn catwalk. Với những show lớn và hợp lý thì các người mẫu trong công ty vẫn tham gia. Còn nói Venus năm này không có gương mặt mới bứt phá thì tôi không đồng ý. Công ty tôi hiện đang có Diệu Huyền và Võ Cảnh cũng đang khá đình đám.

Nhìn đi nhìn lại thì Venus vẫn còn đang dùng Ngọc Trinh như một con át chủ bài. Điều này có thể được xem là Venus đang trong vòng lẩn quẩn?

Để xem, tôi bắt đầu xây dựng hình ảnh cho Ngọc Trinh từ năm 2011 và đến năm 2012 thì tôi bắt đầu khai thác hình ảnh. Đến giờ, Ngọc Trinh đã thu thành quả rất lớn trong quảng cáo của Venus.

Hiện tại, chúng tôi đang phát triển gương mặt mới là Á hậu Linh Chi. Tôi hi vọng năm tới Linh Chi sẽ là gương mặt quảng cáo đắt giá và celeb hàng đầu đi event. Tôi nghĩ để trở thành một ngôi sao, celeb, người mẫu quảng cáo đắt giá cần nhiều yếu tố lắm, phải có may mắn và thời cơ đến nữa. Có nhiều bạn hoạt động lâu năm vẫn không có thành quả. Tôi nghĩ, nếu có thời cơ tới thì sẽ có tất cả.

Linh Chi không phải gương mặt mới và xa lạ với truyền thông, nhưng nếu nói cô ấy có thể thay thế Ngọc Trinh thì có cảm giác như ước mơ đó hơi xa xôi. Anh nghĩ sao?

Linh Chi cũng giống như Ngọc Trinh ban đầu thôi. Ban đầu không phải ai cũng thích Ngọc Trinh. Phải qua thời gian đào tạo và học hỏi thì Ngọc Trinh mới tỏa sáng và được như bây giờ. Chúng tôi mới ký hợp đồng với Linh Chi chưa đầy 6 tháng. Còn quá sớm để nói rằng cô ấy có thể thay thế được hay không nhưng tôi chắc chắn, sẽ không ai thay thế được Ngọc Trinh cả. Tôi nghĩ Linh Chi sẽ là một celeb đi event hoặc quảng cáo rất tốt trong tương lai.

Venus đã từng có những người mẫu catwalk rất “chất” và định vị vị trí vedette trên sàn catwalk như  Thái HàNgọc OanhNgọc ThạchLan HươngPhan Như ThảoMinh Triệu… Nhưng thời gian gần đây anh chỉ đào tạo người mẫu theo hướng celeb đi dự tiệc. Anh không nghĩ đều đó là bất ổn?

Tôi nghĩ mỗi thời có cách xây dựng, cách nhìn khác nhau. Ví dụ thời trước công ty tôi có Thái Hà, Ngọc Thạch, Lan Hương, Phan Như Thảo, Minh Triệu, Ngọc Oanh… được cho là thời Venus đình đám. Bây giờ tôi chưa có được những người mẫu giống như vậy. Tôi đang trẻ hóa đội ngũ trở lại. Tôi đang hi vọng đội ngũ trẻ hóa này năm sau sẽ thành công. Hiện tại, tôi đặt kỳ vọng nhiều cho Trương Mỹ Nhân, Kỳ Hân - những người mẫu 17 tuổi có chiều cao tốt và hội tụ nhiều yếu tố thành công.

Chúng tôi có cảm giác là anh đang kinh doanh hơn là cống hiến cho ngành thời trang người mẫu Việt Nam?

Tôi đi vào thực tế hơn, đáp ứng tiêu chí của xã hội ngày nay. Thực tế, một người mẫu catwalk cát-sê rất thấp so với một celeb đi event. Tôi nghĩ xã hội cần gì thì tôi đi theo hướng đó.

Thời gian gần đây có những bài viết nói xấu nghề người mẫu rằng các cô gái đi thi kiếm giải để kiếm đại gia. Là giám đốc công ty người mẫu, anh nghĩ gì?

Tôi không giải thích vì càng nói người ta càng nghĩ là biện minh. Mọi công việc trong xã hội đều có 2 mặt tốt và xấu, con người cũng vậy. Còn suy nghĩ đại gia đối với tôi nó quá đơn giản. Các cô gái đẹp đi tìm kiếm một đại gia lo lắng cho mình thì không có gì là xấu hết. Nếu tất cả những người có tiền gọi là đại gia và chúng ta nhìn vào cho rằng họ là người xấu thì thật không công bằng với họ. Các người đẹp có quyền tìm kiếm những người đàn ông lo cho mình, những người mà họ cảm thấy an tâm khi trao gửi cuộc đời.

Điều thú vị là rất nhiều người mẫu Công ty Venus đã gặp và yêu đại gia, nhiều cặp đôi đi đến đám cưới. Anh cảm nhận sao về điều đó?

Tôi thấy mừng cho các bạn. Như trường hợp của Ngọc Thạch, cô ấy đã tìm được người chồng yêu thương mình và chăm lo cho cuộc sống. Cô ấy đã tìm được một người để cô ấy yêu và sống hạnh phúc với hôn nhân. Còn việc nhiều người mẫu Venus gặp đại gia và được đại gia yêu, tôi nghĩ có thể vì các bạn đã có hướng đi đúng, đáp ứng được tiêu chí của những người đàn ông giỏi giang, giàu có. Một người đàn ông giỏi và giàu có họ sẽ chọn một người phụ nữ hợp với mình chứ không chọn những người không xứng đôi, đó là một điều tất yếu trong cuộc sống.

Trong tất cả các cuộc hôn nhân thành công giữa đại gia và các người đẹp trong công ty, có sự giúp đỡ của anh không?

Chỉ thi thoảng. Chẳng hạn, tôi có 2 người bạn thành đạt, họ đã gặp các người mẫu trong công ty tôi và họ đã lập gia đình, có con với nhau. Bây giờ lâu lâu gặp họ luôn nói lời cảm ơn tôi, nhờ tôi mà họ gặp gỡ nhau và nên duyên chồng vợ.

Với những gì công ty anh đã tạo dựng được, đặc biệt là “thương hiệu” Ngọc Trinh thì anh muốn giữ cô ấy trong bao lâu?

Tôi muốn giữ rất lâu nhưng Ngọc Trinh còn sức hút với ai không mới là quan trọng. Bản thân tôi ngoài Ngọc Trinh còn có khoảng 30 cô người mẫu.

Tôi đang đào tạo một lứa mới, hi vọng tre già măng mọc, Ngọc Trinh đi thì sẽ có một Ngọc Trinh thứ 2 xuất hiện. Tôi hi vọng khả năng của tôi cộng với sự liều lĩnh, tìm tòi tôi sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Vậy dưới góc nhìn của người làm kinh doanh như anh, anh dự đoán sức hút của Ngọc Trinh có thể kéo dài trong bao lâu?

Tôi nghĩ khoảng 2 - 3 năm nữa, nhưng cũng hi vọng là 5 - 6 năm nữa. Thực sự không thể nói trước được điều gì cả vì với ngôi sao thời đến rất nhanh và đi cũng rất nhanh.

Anh luôn dành cho Ngọc Trinh những cái nhìn trìu mến, nhận xét ưu ái ngọt ngào và thậm chí thi thoảng anh “còn phải xoắn” trên trang cá nhân khiến người ta cảm giác rằng anh rất yêu cô ấy. Thực hư của mối quan hệ này ra sao?

Ngọc Trinh là người đặc biệt nhất đối với tôi. Tôi không muốn so sánh Ngọc Trinh với bất kỳ người mẫu nào trong công ty. Vì tình cảm của tôi và Trinh rất đặc biệt nên tôi có thể hi sinh tất cả cho Trinh và Trinh cũng có thể hi sinh cho tôi nhiều thứ. Khi làm bất kể việc gì tôi cũng không bao giờ nghĩ lợi nhuận từ Trinh hết. Tôi làm tất cả chỉ vì cô ấy.

Đó là một tình cảm đặc biệt, cũng có thể là tình yêu trước kia tôi dành cho Trinh nhưng bây giờ đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi.

Nhưng lại không thể gọi là tình yêu?

Vì tình yêu đã qua rồi và hiện tại Trinh cũng đã có bạn trai rồi.


Anh có nghĩ sự vương vấn này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ mới của Ngọc Trinh không?

Ngọc Trinh là một người phụ nữ đáng trân trọng và bạn trai của cô ấy rất tự hào vì đã có được Ngọc Trinh. Cô ấy luôn biết giới hạn từng khoảng cách. Có thể nói, Ngọc Trinh luôn hết mình với tôi nhưng không bao giờ vượt quá giới hạn với những vấn đề tế nhị khác.

Vậy Ngọc Trinh có một vị trí, ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống của anh?

Ngọc Trinh là người phụ nữ không bao giờ tôi phai, không bao giờ tôi nhàm chán và không bao giờ tôi hết hứng để làm việc với cô ấy. Ngọc Trinh là người tạo ra cho tôi nguồn cảm hứng, những sinh lực mới. Ví dụ nếu một ngày nào đó Ngọc Trinh không làm nữa thì tôi sẽ cảm thấy mọi thứ mất đi và thế giới này đã thay đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)