Scandal 2011-09-16 04:26:24

Vụ lộ ảnh nude của Scarlett Johansson: FBI vào cuộc


Như tin đã đưa, trong những ngày gần đây trên mạng xuất hiện một số tấm hình khỏa thân mà nhân vật nữ chính trong đó không ai khác chính là nữ diễn viên Hollywood nổi tiếng Scarlett Johansson.

Những báo cáo ban đầu cho thấy đây là những hình ảnh bị hacker ăn trộm từ điện thoại di động của Scarlett. Ngay lập tức FBI đã vào cuộc để điều tra kẻ đứng đằng sau sự việc này.




Không ai thích tự do cá nhân của mình bị xâm phạm. Scarlett Johansson cũng thế. Cô đã nhanh chóng cho luật sư gửi một bức thư cảnh cáo tới tất cả các trang web cho đăng tải đầy đủ những hình ảnh nhạy cảm đó của mình.






2 trong số những bức ảnh nhạy cảm bị hack


Trong bức thư cảnh cáo, luật sư Marty Singer tuyên bố: "Những bức ảnh cực kỳ cá nhân và riêng tư đang được bàn tới chụp cảnh thân chủ tôi trong tình trạng khỏa thân hoặc/và bán khỏa thân tại nhà riêng. Nếu bên ngài (các trang web) không hợp tác, ngài đang tự gây nguy hiểm cho bản thân đấy. Xin hãy tự trọng và hành động hợp đạo lý."




Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Scarlett Johansson đã biết trước sự việc này có thể sẽ xảy ra từ cách đây vài tháng. Cuộc sống của cô đang bị đảo lộn bởi những nghi vấn và tin đồn.

Sự tham gia rất tích cực của FBI vào sự vụ này một phần là vì đây có thể là một nhóm tội phạm có hệ thống, những kẻ mà từ đầu năm nay đã hack, đánh cắp và phát tán ảnh nude của một loạt sao nữ trẻ khác của Hollywood như Lindsay Lohan, Vanessa Hudgens và Blake Lively. Hiện FBI đã khoanh vùng được nhóm đối tượng và hy vọng sẽ sớm công bố được kết quả điều tra thành công, làm tấm gương cho những kẻ chuyên rình mò đời tư người khác nhìn vào và rút ra bài học: đây không phải là chuyện đùa!



Có nhiều nghi hoặc xoay quanh vụ lộ ảnh này…"bị" hay "được"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)