Sao Việt 2015-11-26 02:39:14

Vũ Ngọc Anh khoe đường cong nóng bỏng


Nữ diễn viên phim "Quyên" - Vũ Ngọc Anh mới đây đã tung ra bộ ảnh mới hút mắt người xem bởi thân hình sexy, gương mặt gợi cảm.

Mới đây, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Vũ Ngọc Anh vừa tung ra bộ ảnh mừng sự kiện thành lập một thương hiệu đồ uống. Trong bộ ảnh này, người đẹp xuất hiện lúc thì với gu ăn mặc năng động, khỏe khoắn, khi lại chỉ diện mỗi bikini một mảnh mỏng manh, dù thế với bất cứ kiểu trang phục nào, cô cũng khoe ra được dáng vẻ gợi cảm cùng những đường cong cơ thể hoàn hảo.






Sau thành công vang dội của "Quyên', Vũ Ngọc Anh đang trong quá trình lựa chọn kịch bản để có vai diễn thứ 2 thật ấn tượng. Cũng bởi thế, nhiều ý kiến cho rằng, việc cô tung ra bộ ảnh sexy này cùng với tiết lộ sẽ mang tới những bất ngờ mới cho công chúng chính là cách người đẹp muốn PR cho dự án tiếp theo của mình.

Mặt khác có thể thấy, sự lột xác của Vũ Ngọc Anh ở thời điểm hiện tại so với trước đây đã mang đến cho cô tiếng tăm và sự thành công như thế nào. Nhiều người nhận xét khi nhìn vào Vũ Ngọc Anh thời điểm này, họ đều liên tưởng đến người mẫu Ngọc Trinh, số đông cho rằng cô đang đi đúng con đường mà "Nữ hoàng nội y" đã từng đi qua, nghĩa là chạy theo xu thế sexy, cởi đồ và hở bạo để nổi tiếng.


Vũ Ngọc Anh đang đi theo con đường của Ngọc Trinh: cởi hởi để nổi tiếng.

Trong khi đó lội ngược về quá khứ, khi Vũ Ngọc Anh còn giữ gu ăn mặc kín đáo, an toàn, có phần nhạt nhòa, cô dường như không thể bật lên được giữa một rừng mỹ nhân Việt đang thay nhau đổi mới và hấp dẫn bởi nhiều sắc màu. Vì thế, dù từng vấp phải nhiều chỉ trích, bị dư luận ném đá không thương tiếc vì gu ăn mặc thay đổi 180 độ sang hở hang, táo bạo, thế nhưng cũng chính những tai tiếng đó lại là đòn bẩy đưa tên tuổi Vũ Ngọc Anh đi lên và tỏa sáng như bây giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)