Games 2014-06-26 08:35:57

Vua dự đoán - Mạng xã hội dự đoán đầu tiên trên thế giới


Hàng ngày chúng ta đều tự hỏi rằng các sự kiện sắp tới diễn ra sẽ có kết quả như thế nào? Việc đoán đúng khiến chúng ta cảm thấy rất vui và đoán sai cũng giúp cho chúng ta tích luỹ thêm kinh nghiệm phần nào cho các sự kiện tiếp theo.
 
VUA DỰ ĐOÁN là một mạng xã hội mà chúng tôi gọi là Mạng xã hội Dự đoán lần đầu tiên trên thế giới xuất hiện giúp kết nối các bạn với nhau.
 
Các bạn có thể: - Tham gia dự đoán cộng đồng: đây là dạng dự đoán hoàn toàn mới mẻ không hề có tỷ lệ dự đoán. Nơi mà số coins người dự đoán sai sẽ phải trả hoàn toàn cho số người đúng. - Tự tạo dự đoán của riêng mình để bạn bè tham gia. Bạn có thể tự tạo dự đoán theo Kèo Châu âu, kèo Tài Xỉu để bạn bè của bạn tham gia. - Tham gia các dự đoán với boss - Tham gia bình luận, đánh giá trận đấu - Không cần mất thời gian tạo acc. Chỉ cần có acc facebook là được - Theo dõi hoạt động của bạn và bạn bè bạn một cách chi tiết. - Mỗi người đều có trang cá nhân riêng để lưu dự đoán của mình - Tham gia kết bạn, mở rộng giao lưu cộng đồng và còn rất nhiều tính năng khác nữa!
 
Mùa Woldcup Brasil đang cuồng nhiệt diễn ra. Bạn hãy thử cùng chúng tôi nào! ^^
Tải ngay ứng dụng tại : cleverstore.vn/ung-dung/vua-du-doan-51742.html


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)