Bóng đá 2012-08-12 17:13:31

"Vua mùa Hè" Messi tiếp tục chinh phục các kỷ lục


(BongDa168.com) - Bàn thắng vào lưới Dynamo Bucharest rạng sáng nay đã đưa Lionel Messi vươn lên vị trí thứ tư trong danh sách các chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử Barca.



Lionel Messi


Với 5 bàn thắng ghi được trong các trận giao hữu mùa Hè này, Messi đã vượt qua Ladislao Kubala để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ tư trong lịch sử Barca tính cả các trận chính thức lẫn không chính thức.

Mở màn mùa Hè, ngôi sao người Argentina lập ngay cú hat-trick trong chiến thắng 8-0 trước Raja Casablanca của Morocco. Tiếp đó, Messi góp 1 bàn vào trận hòa 2-2 với Paris Saint-Germain. Và rạng sáng nay, anh ghi thêm 1 bàn nữa giúp Barca đánh bại Dynamo Bucharest với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải 2012/13.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Messi đã ghi tổng cộng 275 bàn thắng tại tất cả các trận đấu dưới màu áo Barca, vượt qua thành tích của tiền đạo huyền thoại người Hungary là Kubala đúng 1 bàn.



BXH 10 chân sút hàng đầu trong lịch sử Barca


Kể từ lần ghi 4 bàn trong các trận giao hữu mùa Hè năm 2007 thì đến nay, đây là mùa Hè mà Messi ghi được số bàn thắng nhiều nhất. Trong hơn 4 mùa giải, Barca chưa bao giờ phải nhận thất bại trong các trận giao hữu có Messi trong đội hình.

Với màn khởi động ấn tượng như vậy, các culé có quyền kỳ vọng Messi sẽ tiếp tục phá vỡ những kỷ lục ghi bàn mà ngôi sao người Argentina đã lập ra trong mùa giải vừa qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)