Tin tức - pháp luật 2012-11-24 11:44:51

Vừa trộm xe gặp ngay cảnh sát đặc nhiệm


[size=6]Cảnh sát hiệu lệnh dừng xe thanh niên đi sau nhưng Hùng tưởng mình là mục tiêu, vội vã vứt lại xe máy rồi bỏ chạy.[/size]
Khoảng 15h ngày 22/11, Đỗ Khắc Hùng (32 tuổi, ở phường Vĩnh Tuy, Hà Nội) đi xe đến ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội. Lúc này, tổ Y14/141 Công an Hà Nội đang chốt chặn và hiệu lệnh kiểm tra một người không đội mũ bảo hiểm phía sau Hùng.

Chiếc xe tang vật vụ trộm. Ảnh: Hoàng Việt.
Có "tật giật mình", Hùng tưởng cảnh sát kiểm tra mình liền dừng xe, vứt giữa phố rồi chạy mất. Hành vi lạ lùng của Hùng đã không "qua mắt" được đại úy Trịnh Tiến Thành, chỉ huy tổ Y14. Anh lệnh cho các trinh sát đuổi theo, đưa Hùng về chốt.
Khi Hùng chạy sang đường thì gặp ngay tổ Y8 và bị các trinh sát trong tổ khống chế. Trong cốp chiếc Air Blade, cảnh sát thu một bộ vam phá khóa cùng giấy phép lái xe mang tên Bạch Ngọc Lan (28 tuổi, ở Kim Bôi, Hòa Bình).
Hùng thừa nhận mới trộm được chiếc xe trên ở Hòa Bình. Anh ta định mang chiếc xe ra khu vực chợ Giời bán. Theo lời khai, Hùng nghiện ma túy từ nhiều năm nay, anh ta từng có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản.
Tổ công tác đã lập biên bản bàn giao người, phương tiện cho Công an phường Phúc La để tiếp tục điều tra, tìm chủ nhân chiếc xe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)