Tâm sự - chia sẻ 2014-12-29 11:02:56

VY à, tôi đang yêu HỌC SINH của mình !


Các ban vietyoer à, tôi viết lên đây để tâm sự chn tình cảm không dám nói với ai. Chưa bao giờ nghĩ mình lại yêu một cậu nhóc lớp 10 kém mình 7 tuổi. Tôi 92, cậu bé đó 99.

Tôi là GV chủ nhiệm kiêm dạy 1 môn. Tôi tính cách đa cảm, hay cười mà cũng dễ khóc, nhiều khi còn trẻ con. Còn em ấy làm lớp phó học tập, môn nào cũng điểm cao nhất lớp. Học được 2 tháng thì tôi nhận ra mình thích em ấy. Thích nhìn em ấy cười, thích cái răng khểnh ấy, nhưng không bao giờ dám nhìn thẳng vào mắt em. Cứ cố gắng che giấu tình cảm mãi, âm thầm lặng lẽ, đợi cơn say nắng qua đi. Nhưng nó càng ngày càng nhiều hơn.

Ki đó tôi đã có ng yêu 2 năm trời, anh ấy rất tốt, nhưng do hoàn cảnh xa nhau, 1 tháng gặp dc 1-2 lần. Rồi khi thích em ấy, tình cảm của tôi nhạt dần, rồi cãi nhau và chia tay. Không phải tôi muốn đến với em ấy, mà là tôi nhận ra mình đã thay đổi.

Thỉnh thoảng nhắn tin tâm sự với em ấy những chuyện buồn ở lớp, dù rằng khoảng cách giữa cô trò vẫn rất xa. Em ấy không hề biết tình cảm của tôi. Chuẩn bị thi học kì 1, tôi lén lút tặng e một cái khăn giấu vào ngăn bàn, không đề tên.

Một ngày, em gọi cho tôi lúc đang say, khóc nấc lên:" CÔ ƠI… EM NHỚ CÔ LẮM… NHỚ CÔ QUÁ…… CÔ ƠI!….."  Tôi không biết diễn tả tâm trạng mình khi đó thế nào
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)