Bóng đá 2013-05-15 16:25:04

Wayne Rooney - Đoản khúc cuối cho ngày chia tay !!!


Trong cuộc đời mỗi con người, có những điều tưởng như là tha thiết… nhưng cuối cùng chẳng biết đã về đâu. Có những tình tưởng rằng rất đậm sâu… nhưng một thoáng xa xôi là biệt ly. Old Trafford cho ngày chia tay, với những cung bậc cảm xúc đan xen lẫn nhau tạo nên bản tình ca cuối cùng trên thánh đường "Nhà hát của những giấc mơ"…
Nhưng trên thảm cỏ xanh mượt của ngày tri ân ấy, người thủ lĩnh và linh hồn của Quỷ đỏ trong suốt những năm qua đã không thi đấu, thay vào đó là một ánh mắt u sầu với nỗi niềm khác nhau trên khán đài. Những hình ảnh phản chiếu khác nhau ấy, đủ để những người yêu sắc đỏ biết rằng, giữa Wayne Rooney và United sắp đi đến đoản khúc cuối cùng cho ngày chia tay.

Wayne Rooney - Người thủ lĩnh tại Old Trafford

Rooney chuyển đến United với cái giá kỉ lục cho một cầu thủ trẻ, thời điểm đó anh được đánh giá là tương lai của đội bóng áo đỏ và tuyển quốc gia, như những gì huấn luyện viên Arsene Wenger đã từng nói: "Rooney hội tụ mọi yếu tố cần thiết để trở thành một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy là tiền đạo dưới 20 tuổi hay nhất mà tôi từng chứng kiến từ khi tới nước Anh ".


Wayne Rooney muốn chia tay MU. Ảnh: Internet.

Và không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, khi trong suốt những năm tháng đã qua cái tên Wayne Rooney chính là linh hồn tại Old Trafford. Ở tiền đạo người Anh này là một lối đá rất đơn giản gọn gàng và luôn đặt hiệu quả lên hàng đầu, ngoài ra sự đa năng và toàn diện của anh ở mọi vị trí chính là những điểm mạnh khiến người ta phải nhắc đến, có thể nói một United mà thiếu đi số 10 ấy sẽ mất đi sự bùng nổ và nhiệt huyết mà anh đem lại trong từng trận đấu.

Rooney và United, có một tình yêu dành cho nhau?

Cho dù ở trên sân Rooney luôn cháy hết mình nhất và hi sinh tất cả những gì có thể cho đội bóng. Nhưng có một điều mà người hâm mộ United vẫn tự hỏi sau xuyên suốt những gì đã qua, khi ở Rooney và United liệu có một tình yêu dành cho nhau?

Năm 2010 khi mà thời điểm đó, M.U đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhất, họ cần một linh hồn như anh ở lại hơn bao giờ hết để vực dậy lại một Quỷ đỏ đang trong cơn điêu tàn và khủng hoảng vì những ông chủ người Mỹ nợ nần quá nhiều lúc đó. Nhưng anh đã thể hiện gì? Vùng vẫy đòi ra đi, tuyên bố M.U chỉ là một câu lạc bộ thiếu tham vọng và chỉ khi tăng lương cho anh lên tới con số kỉ lục là 180 nghìn bảng/tuần (gần như cao nhất ngoại hạng) thì anh mới ở lại…

Và ngay trong mùa giải này, khi phong độ của anh đã không còn có sự ổn định và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị thì lại một lần nữa Rooney đã nghĩ đến quyết định chia tay với đội bóng áo đỏ.

Đoạn kết cuối cho một cuộc tình?

Có một câu danh ngôn rằng: "Sau một tình yêu, không chỉ có nước mắt, không chỉ có nỗi đau mà còn có cả những thứ tia sáng xuất hiện trong trái tim đã tưởng như khô cằn…"

Có lẽ với Rooney và United đã nên xuất hiện một sự chia tay sau những năm tháng đẹp nhất của anh với đội bóng áo đỏ, số 10 ấy cần tìm cho mình những thử thách và môi trường mới hơn. Và với riêng những người đội bóng thành Manchester thì xin đừng quá bất ngờ và hụt hẩng, bởi chia tay là kết thúc những gì đã qua, là xóa đi nỗi ám ảnh dai dẳng về một tình yêu đã mất. Nhưng chia tay cũng là để bảo toàn những yêu thương đã từng có trong nhau. Với nghĩa ấy, chia tay không có nghĩa là kết thúc tất cả, mà là để bắt đầu một điều gì đó tốt đẹp hơn cho cả hai.
Nguồn : Bongda.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)