Bóng đá 2012-08-19 15:17:39

Wigan 0 - 2 Chelsea: Khởi đầu suôn sẻ


(BongDa168.com) - Mặc dù giành chiến thắng 2-0 trước Wigan, nhưng màn trình diễn của The Blues vẫn chưa thực sự thuyết phục. Điểm sáng lớn nhất đó là tân binh đắt giá Eden Hazard đã kịp để lại dấu ấn trong cả hai bàn thắng chớp nhoáng của Chelsea.

Đội bóng của Roberto Di Matteo đã có một khởi đầu như mơ trong cuộc đối đầu với Wigan. Ngay tại sân DW, Chelsea chỉ mất 7 phút để vượt lên dẫn trước 2-0. Bàn thắng đầu tiên được ghi ở phút thứ 2 khi tân binh Eden Hazard nhận bóng ở giữa sân và kiến tạo thuận lợi cho hậu vệ Ivanovic băng lên dứt điểm gọn gàng để mở tỉ số trận đấu.

Năm phút sau, Eden Hazard tiếp tục để lại dấu ấn với một pha đi bóng khó chịu buộc trung vệ Ramis của Wigan phải phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài không ngần ngại cho Chelsea hưởng 1 quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard không phạm sai lầm nào với cú đá của mình để nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Phút thứ 7 và tỉ số đã là 0-2 nghiêng về đội khách.


Chelsea thắng nhưng chưa khiến người hâm mộ thấy thỏa mãn. Ảnh: Internet.


Sau khởi đầu hết sức ấn tượng, Chelsea lại bất ngờ chơi chùng xuống trong những phút tiếp theo và để Wigan làm chủ thế trận. Nhưng khả năng tấn công của đội chủ nhà không đủ mạnh để chọc thủng hàng phòng ngự Chelsea. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-2 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục nghiêng về đội bóng của HLV Roberto Martinez, và thậm chí số lần dứt điểm của họ còn nhiều hơn Chelsea và không ít lần hàng phòng ngự của The Blues đã phải gặp khó khăn trước sức tấn công của Wigan, nhưng nhờ có sự xuất sắc của Petr Cech và tinh thần thi đấu lăn xả của các hậu vệ, mành lưới của Chelsea vẫn được giữ an toàn.

Phút 64, HLV Di Matteo tung Oscar vào sân thay cho Eden Hazard, và đây là lần đầu tiên tân binh 20 tuổi người Brazil ra mắt tại Stamford Bridge. Tuy nhiên sau một mùa hè vất vả cùng Olympic Brazil, cựu cầu thủ của Internacional có một màn trình diễn bình thường và không để lại nhiều dấu ấn.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm, bất chấp những nỗ lực đáng khen của Wigan. Chelsea có trận mở màn thắng lợi, nhưng cách mà họ giành 3 điểm tại sân vận động DW vẫn chưa thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy thỏa mãn, và vẫn còn rất nhiều thử thách đang chờ Di Matteo ở phía trước.



Đội hình thi đấu:

Wigan: Al Habsi; Boyce, Alcaraz, Caldwell, Figueroa; Maloney, McArthur, McCarthy, Ramis, Moses; Di Santo

Chelsea: Cech; Ivanovic, David Luiz, Terry, Cole; Lampard, Mikel; Hazard, Mata, Bertrand; Torres

Lịch thi đấu và kết quả vòng 1 Premier League

Ngày 18

Arsenal 0 - 0 Sunderland
Fulham 5 - 0 Norwich
QPR 0 - 5 Swansea
Reading 1 - 1 Stoke
West Brom 3 - 0 Liverpool
West Ham 1 - 0 Aston Villa
Newcastle 2 - 1 Tottenham

Ngày 19

Wigan 0 - 2 Chelsea
22h00: Man City - Southampton

Ngày 21

02h00: Everton - MU
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)