Tình yêu - giới tính 2012-09-02 09:06:34

Xa anh, em lao vào vòng tay người khác


Trong thời gian hai đứa xa nhau, em đã phản bội anh, vội vã lao vào vòng tay kẻ khác


Trước khi đến với anh, tôi đã không còn trong trắng (Ảnh minh họa)

Tôi và anh đã yêu nhau được gần 3 năm. Tình yêu của hai đứa bắt đầu từ sân bóng chuyền của trường, nơi cả tôi và anh đang cùng nhau học tập ở đây. Anh học trên tôi hai khóa. Đối với anh, cô bé sinh viên năm nhất có mái tóc đuôi gà đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Anh yêu nụ cười của tôi, yêu cách tôi thể hiện trên sân bóng… vì thế, anh quyết tâm phải giành cho được trái tim tôi mà không biết rằng, tôi đã có người yêu.

Anh thể hiện tình cảm chân thành của mình với tôi để rồi hết lần này đến lượt khác, tôi nói lời từ chối… nhưng anh vẫn không chịu khuất phục trước thái độ dửng dưng của tôi. Đến cuối năm nhất, tôi chia tay người yêu và cơ hội đã đến với anh khi tôi nhận lời đi chơi cùng anh. Hai chúng tôi cùng đi dạo trên chiếc xe đạp cà tàng mà không ai nói với ai câu nào. Sự ngại ngùng của anh đã khiến trái tim tôi rung động. Và cũng từ đó, tôi bắt đầu nhớ đến anh mỗi khi ngắm bầu trời đầy sao, tôi mong mỗi ngày anh đi chợ ngang qua phòng trọ mình để có thể nhìn thấy anh.

Một ngày mùa đông lạnh giá, anh đi bên tôi và khẽ hát cho tôi nghe bài hát “Cô bé mùa đông”. Đây cũng là lần đầu tiên tôi được một chàng trai hát tặng bài hát ý nghĩa như vậy… và thấy giọng hát của anh sao mà ấm áp quá.

Chúng tôi cứ ở bên nhau hạnh phúc mãi như thế! Cho đến một hôm, khi hai đứa đến sân bóng chuyền, nơi diễn ra cuộc gặp gỡ đầu tiên, anh đã ôm tôi vào lòng, hôn lên trán tôi và nói rằng: “Anh yêu em rất nhiều”. Lúc đó, tôi dường như không kiềm chế được hạnh phúc của mình nên đã siết chặt tay ôm lấy anh. Trời mùa đông lạnh giá nhưng sao trong lòng tôi cảm thấy ấm áp lạ thường!

Đêm hôm đó, tôi không về phòng trọ… vì cũng chính hôm ấy, tôi đã thuộc về anh. Anh tràn ngập trong niềm hạnh phúc khi chiếm được trái tim của người con gái anh yêu thương… nhưng sau những phút giây thăng hoa hạnh phúc, anh đau đớn nhận ra rằng, tôi đã không còn con gái khi đến với anh.

Đây là lần đầu tiên trong đời, anh được gần gũi với một người con gái anh yêu… và khi biết được tất cả quá khứ của tôi, anh không hề biểu hiện một cảm xúc nào trên khuôn mặt. Lúc đó, tôi cũng đã thằng thắn hỏi anh: “Anh có thể chấp nhận được em không?”… Sau một lúc suy nghĩ, anh ôm tôi vào lòng vỗ về: “Anh sẽ không bao giờ hỏi về quá khứ của em nữa. Hãy ở bên anh, chúng ta sẽ cùng nhau vun đắp cho hạnh phúc này”. Anh đã chấp nhận bỏ qua quá khứ của tôi và yêu thương tôi hết lòng.

Tình yêu sinh viên của chúng tôi rất đẹp, lãng mạn và bình yên. Vì đều là sinh viên học xa nhà nên chúng tôi luôn ở bên nhau, chăm sóc cho nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất. Anh trở thành chỗ dựa vững chắc cho tôi trong cuộc sống này.





Khi ở xa anh, tôi đã vội vã lao vào vòng tay Nam (Ảnh minh họa)






Rồi anh ra trường trước và xin được một công việc rất tốt ở Hà Nội. Tình yêu của chúng tôi vẫn không thay đổi dù bây giờ hai đứa không có nhiều thời gian ở bên nhau nhiều như trước. Hàng tháng, anh vẫn đến đây thăm tôi thường xuyên… và tình yêu của chúng tôi vẫn bình yên mãi như thế!

Dù tình yêu của hai đứa không nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình nhưng tôi và anh vẫn yêu nhau hết lòng và hy vọng đến một ngày nào đó, chúng tôi sẽ được ở bên nhau mãi mãi. Thế nhưng, sóng gió đã ập đến tình cảm của hai đứa khi Nam, bạn học cũ của tôi đã bắt đầu xen vào cuộc tình hai đứa. Nam theo đuổi tôi, dù viết tôi và anh đã yêu nhau suốt mấy năm qua, đã gần gũi, yêu thương nhau như thế nào.

Ban đầu, tôi không có tình cảm với Nam vì hai đứa đã chơi với nhau khá lâu nên tôi chỉ xem anh ấy như bạn. Nhưng vì Nam là con trai của bạn thân mẹ tôi nên gia đình tôi rất thích Nam. Hơn nữa, từ trước đến giờ, bố mẹ luôn ngăn cấm tình cảm giữa tôi và anh nên trong lúc buồn bã, tôi đã lao vào vòng tay Nam từ lúc nào cũng không hay biết.

Anh vẫn yêu thương, quan tâm và chăm sóc tôi rất chu đáo, còn tôi vẫn cứ sống hai mặt với hai chàng trai trong suốt thời gian đó. Cho đến khi Nam quyết định xuống trường thăm tôi thì mọi chuyện mới vỡ lở…

Trong lúc tôi đang nói chuyện điện thoại với anh thì Nam bước vào phòng… và anh đã biết tất cả mọi chuyện. Cũng trong hôm đó, anh vội vã bắt xe từ Hà Nội lên trường tôi để nghe tôi giải thích rõ mọi chuyện. Anh thật sự không thể ngờ được, người con gái mà anh yêu thương và tin tưởng lại có thể lừa dối, sống xảo trá với anh như vậy. Cũng trong đêm đó, anh đã chính thức nói lời chia tay với tôi, không một chút tiếc thương…

Khi đã mất đi tình yêu của mình thì tôi mới nhận ra anh quan trọng với cuộc sống của tôi đến nhường nào. Tôi năn nỉ, van xin anh hãy tha thứ cho lỗi lầm của tôi… nhưng vì nỗi đau tôi gây ra cho anh quá lớn nên anh đã không thể nào tha thứ cho tôi. Anh đau đớn vì “Em đã coi tình yêu của anh trong suốt ba năm qua như trò chơi. Và anh càng đau đớn hơn khi biết rằng, anh chỉ là con rối trong mắt em”.

Bây giờ, đã hơn ba tháng sau đêm định mệnh đó, tôi vẫn không thể hiểu được tại sao mình lại cư xử ngu ngốc như vậy? Tại sao tôi nỡ bỏ tình yêu sâu đậm bên anh, người mà yêu thương tôi hết lòng để chạy theo một thứ tình yêu phù phiếm mà chính tôi cũng không thể hiểu đó là gì. Tôi vẫn cứ hy vọng đến một ngày nào đó, anh sẽ suy nghĩ lại tình yêu của hai đứa và tha thứ cho tôi.

Tôi biết rằng, với anh, tôi là tình yêu đầu đời, là tình yêu sâu sắc nhất… nhưng cuối cùng, anh đã bị chính người con gái anh tin tưởng nhất phản bội. Anh đã mất hết niềm tin vào cuộc sống… và “anh cũng không biết đến bao giờ mình mới có thể vượt qua được cú sốc này để yêu lại từ đầu. Không biết đến khi nào trái tim anh mới lành lặn để có thể tìm tình yêu mới”.

Kể từ ngày chia tay nhau, anh đau đớn, bơ vơ, lẻ loi… nhưng anh không đủ rộng lượng để tiếp tục ở bên tôi như trước đây nữa. Dù rất đau đớn khi phải rời xa tôi nhưng anh nghĩ rằng: “Đấy sẽ là quyết định tốt nhất cho cả hai”.

Hằng ngày, anh vẫn họi điện cho tôi vì anh biết, nếu anh quá lạnh lùng sẽ khiến tôi gục ngã. Chỉ còn một năm nữa thôi tôi đã ra trường rồi… anh không muốn phá hỏng tương lai, sự nghiệp của tôi sau này. Tôi biết và hiểu rất rõ tấm lòng của anh… thực lòng, tôi rất cảm ơn anh vì điều đó. Dù tôi đã từng gây ra cho anh bao đau đớn nhưng anh vẫn luôn ở bên tôi, động viên tôi thật nhiều.

Tôi thầm biết ơn anh vì tất cả những gì anh đã làm cho tôi… và hy vọng một ngày nào đó, anh sẽ tha thứ cho những lỗi lầm của tôi để hai đứa được sống trong tình yêu hạnh phúc như ngày xưa ấy!




3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)