Tin tức - pháp luật 2012-08-17 19:59:16

Xác bé gái trong bao tải


Thấy vết máu loang nền nhà, người mẹ truy hô cùng hàng xóm đi tìm con gái 6 tuổi thì phát hiện thi thể bé trong bao tải dựng ở góc nhà. Đứa trẻ bị đâm hơn chục nhát vào người.

Ngày 17/8, Công an huyện Đắk Song phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông ráo riết truy tìm hung thủ sát hại dã man cháu Nguyễn Thị Thu Hà (6 tuổi, ngụ xã Nâm N’Jang). Một số người bị tình nghi cũng được triệu tập lấy lời khai.



Nỗi đau của người mẹ khi mất con. Ảnh: K.Uyên


Làm việc với cơ quan điều tra, bố bé Hà cho biết, sáng 16/8, vợ chồng anh cùng 2 con trai (anh và em của Hà) chuẩn bị cơm nước để đi làm rẫy. Vì rẫy nằm cách xa nhà nên anh chị vẫn thường cho các con vào chơi, riêng hôm qua Hà nói chuẩn bị đi học nên xin ở nhà học bài.

Khoảng 15h, mẹ Hà về trước để nấu bữa tối thì thấy cửa nhà đóng kín trong khi gọi mãi mà con gái không trả lời. Vừa mở cửa đi xuống đến bếp, người mẹ phát hiện nhiều vết máu loang lổ trên sàn nhà. Nghĩ có điều chẳng lành, chị vội chạy đi tìm con và nhờ cả hàng xóm giúp đỡ.

Gần 30 phút sau, mọi người chết điếng khi tìm thấy thi thể Hà trong chiếc bao được cột miệng dựng ở góc nhà.



Chiếc bao hung thủ dùng đựng xác cháu Hà. Ảnh: K.Uyên


Theo điều tra ban đầu, cháu Hà bị đâm 13 nhát vào lưng, gáy, đầu… Sau khi gây án, hung thủ đã dùng vòi nước sau nhà rửa sạch thi thể rồi cho vào chiếc bao mà gia đình nạn nhân vẫn dùng để đựng chuối.

"Chúng tôi nghi ngờ hung thủ đã hãm hại cháu bé rồi giết chết để bịt đầu mối", một cán bộ điều tra cho biết.

Kh. Uyên - vnexpress


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)