Bóng đá 2024-05-27 03:48:40

Xác định 28/36 dự thể thức Champions League mùa tới: Bundesliga và Serie A là kẻ thắng lớn




Hôm qua, các vòng đấu cuối cùng của 5 giải đấu lớn châu Âu đã cơ bản hoàn tất, kết quả và thứ hạng của mỗi đội cuối cùng đã được công bố, đồng thời đã biết đáp án cơ bản về tình hình tiến lên tranh tài ở châu Âu. UEFA Champions League sẽ được cơ cấu lại trong mùa giải mới, số lượng đội tranh tài sẽ tiếp tục tăng so với trước đây. Vì vậy, đối với nhiều câu lạc bộ, họ sẽ có cơ hội tranh tài ở các vị trí hàng đầu. các cuộc thi cấp độ. Tất nhiên, điều này sẽ mang lại nhiều bất ổn cho cuộc thi.

Trong tổng số 36 suất, 28 đội đã chính thức được chọn, bao gồm nhà vô địch Europa League Atlanta, top 4 Premier League Manchester City, Arsenal, Liverpool và Villa, cùng top 4 La Liga Real Madrid, Barcelona, Girona, Atletico Madrid, năm đội hàng đầu Bundesliga Leverkusen, Stuttgart, Bayern, Leipzig và Dortmund, năm đội hàng đầu Serie A Inter Milan, Milan, Juventus, Atalanta và Bologna, và ba đội hàng đầu Ligue 1 của Pháp Paris, Monaco, và Brest, cũng như PSV Eindhoven, Feyenoord, Sporting CP, Benfica, Celtic, v.v.

UEFA Champions League mùa giải 2023/24 vẫn chưa được xác định nhưng đối với Real Madrid và Dortmund, họ đã vượt qua vòng loại qua các giải đấu quốc nội.




Ngoài ra, tình hình của nhà vô địch Champions League và 7 đội đá play-off tạm thời chưa quyết định được đây là cơ hội cho những chiếc ghế còn lại. Xét tới việc nhiều giải đấu vừa và nhỏ khác sẽ được đảm bảo, các đội thăng hạng còn lại nhiều khả năng sẽ rất yếu, với khoảng cách sức mạnh tương đối lớn giữa họ với các gã khổng lồ châu Âu.


Mặc dù vậy, chế độ thi đấu vòng tròn mô phỏng Thụy Sĩ của mùa giải tới vẫn đủ hấp dẫn và có đủ trận đấu. Ngay cả khi bị loại, bạn sẽ phải chơi nhiều vòng đấu. Đây là cơ hội tốt để thể hiện mình với những người hâm mộ xanh trên thế giới. . Hiện tại, danh sách các đội dẫn đầu giải đấu đã được xác định gồm Manchester City (Premier League), Bayern (Bundesliga), Real Madrid (La Liga), Paris (Ligue 1), Liverpool (Premier League), Inter Milan ( Serie A), Borussia Dortmund (Bundesliga), Leipzig ( Bundesliga) và Barcelona (La Liga), họ sẽ được ưu tiên bốc thăm và thi đấu.





Rõ ràng, việc cải cách hệ thống thi đấu mới của Champions League là tất yếu, liệu nó có mang lại lợi ích cho sự phát triển của bóng đá hay kiếm tiền trên thị trường hay không vẫn chưa rõ. Sau khi trận đấu bắt đầu vào mùa giải tới, đương nhiên sẽ có những bình luận về việc nó sẽ diễn ra như thế nào. Đối với những người hâm mộ xanh, những điều đó thực sự không quan trọng, miễn là nó có thể mang lại sự cạnh tranh đủ khốc liệt là đủ. Bản chất của bóng đá vẫn là sức mạnh. Chỉ cần game đủ hay thì không còn gì quan trọng nữa.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)