Chuyện lạ 2014-05-29 05:06:38

Xác mèo bị mắc kẹt giữa nếp gấp đùi của cô nàng nặng 350kg,,,,,,nhìn phần dưới hoảng quá,,,ko hiểu là cái gì nữa


Người yêu của Mandy đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện ra xác mèo bị mắc kẹt giữa cặp đùi của cô.
Trong suốt cuộc đời có lẽ không bao giờ cô Mandy Mountain quên được giây phút hoảng sợ, thất thần của người bạn trai sau khi anh phát hiện ra một con mèo chết bị mắc kẹt trong nếp gấp cơ thể khổng lồ của mình.
 
Mandy kể lại, trong một lần cả hai đang ái ân bên nhau thì bất ngờ anh bạn trai của cô giật mình sợ hãi. Ban đầu, Mandy còn băn khoăn, tự hỏi không biết có phải do nhược điểm cơ thể mình khiến bạn trai sợ hãi hay không. Sau đó, bạn trai cô cho biết đã nhìn thấy xác của một con mèo bị mắc kẹt giữa hai chiếc đùi khổng lồ.
 


Xác mèo bị mắc kẹt giữa cặp đùi của cô Mandy.


 
Đó là con mèo có tên Buttons của hàng xóm đi lạc sang. Có lẽ nó đã bị chết ngạt khi Mandy vô tình đè lên. Sau khi phát hiện ra vụ việc, cả hai đã đem xác con mèo đi chôn và gửi lời xin lỗi tới gia đình hàng xóm. Mandy cho biết mình vốn là một người rất yêu động vật. Vì vậy, cô cảm thấy rất buồn sau tai nạn hy hữu nói trên.
 
Được biết, Mandy Mountain, 25 tuổi là một người mẫu ngoại cỡ sống tại thành phố Charleston, bang Virginia, Mỹ. Nhờ ngoại hình mập mạp nặng tới 350kg mà mỗi năm cô có thể kiếm tới 60.000 bảng Anh (khoảng 2,1 tỷ đồng) bằng cách chụp hình cho những quý ông tôn sùng phụ nữ ngoại cỡ.
 
Mỗi ngày, cô cần phải nạp 20.000 calo dinh dưỡng vào người để duy trì vóc dáng đồ sộ của mình. Theo ước tính, lượng ca lo đó tương đương với 36 chiếc hamburger cỡ đại hoặc 12 chiếc pizza cỡ lớn. Với lượng dinh dưỡng mà Mandy tiếp nạp mỗi ngày, vòng đùi của cô phình to lên tới 1,8m.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)