Chuyện shock 2011-07-29 03:34:26

Xăm 100% cơ thể để… "ăn mừng" ly hôn -- Mừng quá đi mất....


Hiện cô í đã xăm 85% cơ thể rồi…

Jacqui Moore, đến từ Oxford, Anh, đã ly hôn với chồng vào năm 2003 và cô quyết định xăm toàn bộ cơ thể để "ăn mừng" việc ly hôn này. Người thực hiện xăm cho cô không ai khác chính là bạn trai mới của cô.




Cô Jacqui Moore xăm để "ăn mừng" việc ly hôn…


Cô dự định sẽ xăm kín 100% cơ thể, hiện 85% cơ thể cô Jacqui đã chi chít những hình xăm, chỉ còn phần nách trái, một phần chân phải và khuôn mặt là còn trống. Người phụ nữ này sẽ xăm nốt 15% cơ thể còn lại vào thời gian tới.




Hiện cô đã xăm 85% cơ thể.


Jacqui Moore, 41 tuổi, đã ly dị với chồng sau 7 năm chung sống và sau đó cô yêu người thợ xăm Andreas Moore, 45 tuổi. Bà mẹ đã có 2 con này chia sẽ là ban đầu cô chỉ định xăm một hình xăm nhỏ sau khi chia tay chồng, nhưng khi gặp Andreas thì cô đã phải lòng người đàn ông này và 2 người yêu nhau kể từ đó. Kết quả là cô quyết định xăm kín cơ thể thay vì một hình xăm nhỏ.




Cô Jacqui Moore và bạn trai mới.



Mặc dù có rất nhiều ý kiến về những hình xăm của cô Jacqui nhưng người phụ nữ này tự cho rằng như vậy là đẹp và cô hài lòng với cơ thể của mình. Con gái lớn của cô cũng có 2 hình xăm ở trên người. Cô Jacqui vốn là một thợ làm vườn, ngôi trường nơi cô làm việc cũng không có ý kiến gì về những hình xăm của cô.

Với số lượng hình xăm khổng lồ trên người như vậy, đáng lẽ cô phải bỏ ra 13.440 bảng Anh (tương đương 450 triệu VNĐ), nhưng tất nhiên là cô không phải bỏ ra đồng nào vì người xăm cho cô lại chính là bạn trai của cô.


Cô Jacqui Moore và con gái.


Đây là lúc chưa có hình xăm nào trên người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)