Ảnh - truyện vui 2019-06-06 18:42:21

Xăm... 'con chó' vào tay, chàng trai lên mạng cầu cứu hỏi 'có lấy được vợ không' và câu trả lời...


Mới đây trên mạng xã hội NEUs Confessions chia sẻ câu chuyện bị người yêu đá vì có hình xămkhiến nhiều người bất bình. Bức xúc hơn là 2 người chỉ còn 1 tháng nữa là kết hôn. Cô gái yêu chàng trai tha thiết, xác định lấy làm chồng thế nhưng không ngờ một ngày bị phát hiện hình xăm, chàng trai nói những lời khó nghe rồi dẫn tới việc chia tay. Tình hình này làm nhiều người vô cùng bức xúc.



Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Mọi chuyện đã kết thúc nhưng tôi vẫn muốn nói ra cho nhẹ lòng. Tôi và anh quen nhau khi cả 2 cùng thực tập trong một bệnh viện, cùng trải qua những ngày trực vất vả. Chúng tôi chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống và rồi tình yêu đến tự khi nào cả 2 cũng chẳng biết. Cứ như vậy, chúng tôi cùng nhau đi qua những ngày đẹp nhất của đời sinh viên (thời điểm đó tôi là SV năm 3, còn anh là Bác sỹ nội trú năm 2).

Chuyện tình cảm của cả 2 đều được bạn bè nhìn bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Tôi đã hạnh phúc biết bao khi người đàn ông mà tôi lựa chọn luôn ân cần, chăm sóc và chiều chuộng. Cả 2 dự định sau tốt nghiệp sẽ tổ chức đám cưới, bố mẹ hai bên cũng đồng ý cả rồi. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, chúng tôi quyết định quan hệ trước, anh bảo ''bây giờ có em bé thì càng vui mà em, tháng sau là chúng mình kết hôn rồi''.

Nhưng đời không như mơ mọi người ạ, khi cả 2 đang ''hạnh phúc'' thì anh giật mình và ngồi dậy luôn:
- Cái gì vậy em, em xăm hả?


- Cái gì mà trông… lại còn lồi lên nữa?

- Mẹ anh không thích con dâu có hình xăm đâu…, anh cũng vậy

- Anh không nghĩ em lại là người như vậy…

Tôi cứ nằm đơ ra và nghe hết tất thảy những gì anh nói, tôi lặng người không biết nói gì. Tôi chưa từng nghĩ người đàn ông có tư duy hiện đại như anh lại ''phản ứng quá mức'' với vấn đề xăm trổ như vậy.

Cảm giác đau khổ, uất nghẹn cứ dâng lên đến cổ họng, tôi chẳng nói được câu nào, cũng chẳng khóc nổi. Tới bây giờ tôi vẫn không tin những lời đó được thốt ra từ chính ng mà tôi sẽ coi là ''CHỒNG''.



Tôi thừa nhận mình thiếu sót khi chưa kể mình có hình xăm trên người. Có lần đứa bạn thân rủ đi xăm hình kỷ niệm, thấy hay hay nên tôi cũng xăm một lần cho biết, về sau do cơ địa nó thành sẹo lồi, thực sự là trông hơi ghê. Nhưng sợ đi xóa thì nó lại lồi hơn, nên tôi cứ để vậy. Vì ở trong người nên tôi nghĩ cũng không ảnh hưởng lắm, không mặc áo hở rốn là ok.

Chuyện cứ như vậy mà chấm dứt, mọi thứ chuẩn bị cho đám cưới cũng gần xong……giờ thì. Anh đã chủ động muốn dừng lại và tôi cũng không thể kết hôn với một người ''kỳ thị'' mình như vậy. Giờ đây chẳng thể nào tin vào cái gọi là ''tình yêu'' nữa. Cùng nhau trải qua biết bao thăng trầm, những tưởng ''happy wedding'' sẽ không còn xa, ai ngờ…"

Câu chuyện được chia sẻ nhanh chóng thu hút ý kiến của bạn đọc. Quá nhiều người tỏ ra bất bình vì thái độ ứng xử của chàng trai.

"Hình xăm thì đã sao, hình xăm thì liên quan gì đến bản chất con người", nickname Thu Vũ bình luận.

"Thế anh cưới vợ vì anh hay vì mẹ anh, mà anh chán con cái nhà người ta rồi thì anh tìm lý do đó để được bỏ chứ gì, lạ gì đàn ông các người", một bạn nữ bức xúc.

Không chỉ bức xúc, nhiều người còn cho rằng đây chính là chiêu trò để anh chàng này ruồng bỏ cô gái sau khi đã "khám phá" hết cơ thể cô ấy. Đúng là khó chấp nhận được chuyện này. Vì hình xăm hay vì chuyện gì đi chăng nữa thì đây cũng là một gã đàn ông không xứng đáng để yêu và càng không nên lấy làm chồng.

Nhân chuyện này, một độc giả là nam bình luận về hình xăm… con chó của mình. Anh chàng này lo sợ rằng hình xăm này sẽ khó lấy vợ nếu như câu chuyện phía trên là thật và hỏi dân mạng. Được mọi người động viên, an ủi bằng những bình luận khá hài hước, có lẽ chàng trai cũng yên tâm và vui vẻ hơn nhiều.



Chàng trai cũng bày tỏ quan điểm rằng, người đàn ông trong câu chuyện kia cũng không có gì sai. Anh ta chỉ là người cổ hủ và cũng là người nghe lời mẹ. Nếu như mẹ anh ta không thích thế thì anh ta cũng không thích làm phật ý mẹ nên quyết định chia tay. Hơn nữa, 2 người cũng chưa thành vợ chồng thế nên chia tay hay không cũng không thể phán xét được quá nhiều. Chuyện gì cũng có nhiều cách nghĩ khác nhau thế nên chẳng thể trách ai hoàn toàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)