Cafe tám 2012-06-02 14:11:07

Xe ben cán chết thai phụ tại Bình Dương


LTS: Thưa các bạn, chúng tôi đã nhận được những bức hình cận cảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn xe ben cán chết 1 thai phụ xảy ra tại Bình Dương ngày 2-6-2012. Sau khi cân nhắc kỹ, chúng tôi quyết định đăng những tấm hình này lên để vụ việc này không chìm xuồng như bao vụ tai nạn dã man, thương tâm khác đang xảy ra hàng ngày tại Việt Nam. Mong các bạn hãy đăng lại bài này để đánh thức lương tâm người Việt Nam, đòi lại công lý cho 2 nạn nhân đầy oan uổng này.

Cập nhật mới: Tôi có thêm thông tin xác nhận về vụ thai phụ bị xe tải cán chết tại Bình Dương qua Facebook.

Bạn Nhật Linh Nguyễn comment ngày 13/03/2012: Người iu mình làm việc chung công ty với chị này,theo ng iu mình kể lại thì còn mấy chị khác cùng công ty chứng kiến vụ tai nạn nói lại là lúc chị mang bầu kia té xuống thì chưa chết nhưng tài xế xe tải đó lùi lại cán qua người chị đó lần nữa nên mới chết lun.xe ben đó là thuộc quản lý của becamex.

Đầu tiên, chúng tôi xin trích lại bài báo duy nhất trên mạng mô tả chi tiết vụ việc:

[size=2]Bình Dương: Thai phụ chết thảm dưới bánh xe ben[/size]Ngày 2/6, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại thành phố mới Bình Dương làm một thai phụ vỡ bụng, sẩy thai, tử vong tại chỗ.

Vụ TNGT vô cùng thương tâm xảy ra sáng nay (2/6) tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, phường Hòa Phú, Thị xã Thủ Dầu Một.

Vào thời gian trên, một người đàn ông điều khiển xe máy chở phía sau người vợ đang mang thai sắp đến ngày sinh nở.

Khi đến ngã tư đường Đồng Khởi – Lê Lợi thì xe của 2 vợ chồng xảy ra va chạm với xe tải ben 15 tấn chở vật liệu xây dựng biển số 61H-5864 của công ty Becamex chạy cùng chiều.

Tai nạn khiến người vợ ngã xuống đường, bị bánh trước xe tải cán ngang người chết tại chỗ. Người chồng theo phản xạ dù nhảy kịp nhưng trước cái chết quá đau thương của vợ con đã ngất lịm tại hiện trường.

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn đau lòng khi phát hiện thai nhi từ bụng mẹ bị văng ra ngoài và như có một phép màu thai nhi dính vào bụng mẹ nằm chặt dưới gầm xe mà không bị tác động từ bánh xe tải. Ngay lập tức lực lượng y tế gần khu vực nhanh chóng đưa đến hiện trường và đưa cháu bé ra, chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, thai phụ tên là Nguyễn Thị Ngân (26 tuổi, quê Thanh Hóa).

Công an thị xã Thủ Dầu Một đang khẩn truơng điều tra, xử lý tài xế xe ben trong vụ tai nạn nghiêm trọng này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)