Tin tức - pháp luật 2013-10-21 04:27:49

Xe giường nằm "quật" 38 hành khách xuống vệ đường


[size=6]Tránh chiếc taxi ngược chiều ngay đoạn đường xấu, tài xế xe giường nằm bị lạc tay lái khiến ôtô chở 38 hành khách lật nhào xuống vệ đường. [/size]
7h ngày 21/10, xe khách giường nằm của nhà xe Minh Quốc (tỉnh Kon Tum) chạy trên Quốc lộ 14, hướng từ Sài Gòn về Kon Tum. Đến đoạn qua phường Yên Thế, thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai), chiếc xe bất ngờ chao đảo rồi lao xuống vệ đường, lật nghiêng hơn 45 độ  khiến 38 hành khách la hét hoảng loạn.
38 hàng khách may mắn thoát nạn khi chiếc xe lao xuống vệ đường. Ảnh: Chí Dũng
Rất đông người dân địa phương đã chạy đến phá cửa xe và đưa hành khách ra ngoài. May mắn chỉ vài người bị xây xát nhẹ.
Anh Tính (ngụ Bắc Giang) cho biết, thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, xe sắp đến Kon Tum nên anh và các hành khách khác đều đã tỉnh giấc, chuẩn bị xuống bến. "Bỗng dưng mọi người chao đảo, nghe một tiếng ầm rất lớn rồi hành lý, đồ đạc, người này đè lên người kia. Ai cũng hoảng hốt tìm cách thoát thân", anh Tính kể.
Lái xe Lê Minh Tân (ngụ phường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum) cho biết, do đường xấu cộng với việc phải tránh taxi đi ngược chiều nên xe bị mất lái và lật nhào xuống vệ đường.
Rất đông người dân đã đến hỗ trợ, kéo các nạn nhân ra ngoài. Ảnh: Chí Dũng
Hiện Quốc lộ 14, đặc biệt đoạn từ thành phố Pleiku đến thành phố Kon Tum có nhiều “ổ gà, ổ voi” dày đặc, bụi mù nên lưu thông rất khó khăn. Đây được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông trên tuyến đường này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)