Tin tức - pháp luật 2012-10-28 11:48:01

Xe Khách Đối Đầu Xe Tải, 3 Người Chết, Hàng Chục Người Bị Thương


[size=6]Do trời mưa, đường trơn, chiếc xe khách mất lái đã lao thẳng vào chiếc xe tải chở lợn đang chạy hướng ngược chiều. Hậu quả khiến ít nhất 3 người chết, hàng chục hành khách khác bị thương.[/size]
Vào khoảng 11h ngày 28/10, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Hải Lĩnh, huyện Tĩnh Gia đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách mang BKS 34M - 4684 chạy hướng Thanh Hóa - ĐăkLăck với xe tải mang BKS: 37V - 3169 chạy hướng Nghệ An - Thanh Hóa.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tính đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn đã khiến ít nhất là 3 người chết, trong đó có 2 người ngồi trên xe tải, và 1 người ngồi ở trên xe khách. Ngoài ra, còn hàng chục hành khách khác đi trên xe khách bị thương. Hiện nạn nhân tử vong trên xe khách vẫn đang bị mắc kẹt. Các lực lượng chức năng đang tổ chức cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường.

Theo một số người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, do trời mưa to, lại có gió lớn do ảnh hưởng bão, nên hầu như mọi người đều ở trong nhà. Khi nghe tiếng va chạm lớn, mọi người ở xung quanh mới chạy ra thì thấy chiếc xe tải nát bét đầu, chiếc xe khách nằm ngay trước đầu chiếc xe tải cùng tiếng kêu cứu của hành khách kẹt trong xe.

Người dân bàng hoàng chứng kiến hiện trường vụ tai nạn.

Ngay lập tức người dân hô hoán nhau tìm cách cứu người, đồng thời báo cho cơ quan chức năng cùng xe cứu thương đến hiện trường vụ tai nạn. Một số hành khách sau khi ra khỏi xe vẫn hoảng loạn.


Một số hành khách sau khi lấy lại được bình tĩnh cho biết, do trời mưa, lại lạnh nên hầu như khách trên xe đều đắp chăn để ngủ, đi đến đoạn đường gặp nạn thì bỗng thấy chiếc xe tự nhiên chao đảo, nghiêng sang một phía rồi nghe tiếng “rầm” vì va chạm với xe khác…

Tại hiện trường, chiếc xe khách nằm hẳn về một phía, đầu xe quay ngược lại hướng Nghệ An - Thanh Hóa, cửa kính vỡ rơi vãi ra đường, trong khi chiếc xe tải chở lợn nát bét đầu, nằm lật về một phía.


Nhiều hành khách vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời đưa những người gặp nạn đi cấp cứu và tiến hành xác định danh tính các nạn nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)