Tin tức - pháp luật 2014-09-01 15:21:54

Xe khách lao xuống vực ở Sapa, nhiều thương vong


Chiếc xe khách chở 44 người khởi hành từ Sa Pa về Hà Nội chiều nay, đã lao xuống vực tại Km 19, Quốc lộ 4D, thuộc địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai khiến ít nhất 9 người chết và 30 người khác bị thương.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lào Cai Online
Thông tin ban đầu cho biết, sự việc xảy ra khoảng 19 giờ 30 chiều nay, 1/9. Chiếc xe chở khách BKS 29B 08582 của Công ty Sao Việt chở theo 44 người khi cách thị trấn Sapa khoảng 2 km thì gặp chiếc xe 4 chỗ biển số Hải Phòng bị mất lái đi xuống. Do tránh chiếc xe này, xe khách đã đâm vào hộ lan và lao xuống vực.
Lãnh đạo tỉnh Lào Cai đã huy động công an tỉnh, bộ đội và Sở GTVT lên ứng cứu nhưng đêm tối, vực sâu nên công tác cứu hộ khó khăn.
Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, ngay khi nhận được tin, ông cùng Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đang lên đường để trực tiếp chỉ đạo công tác cứu nạn. Bộ trưởng Thăng cũng đã liên hệ với Bộ Y tế,  cử các y bác sỹ giỏi lên Lào Cai cứu chữa nạn nhân


Cấp cứu các nạn nhân tại bệnh viện. Ảnh: Lào Cai Online
Thông tin cập nhật từ Lãnh đạo sở GTVT Lào Cai cho biết, đã có 7 người chết và 30 người bị thương.
Phóng viên Tiền Phong đã liên lạc với lãnh đạo công ty Sao Việt đang có mặt tại hiện trường được biết, chính xác trên xe bị nạn chở theo 44 người (xe được phép chở tối đa 47 người). Hiện có 9 người chết và 30 người bị thương. 
Ông này cho biết lái xe tên là Nguyễn Đình Thọ hiện đã tử nạn.
Theo lời ông này, diễn biến vụ tai nạn có khác với thông tin ban đầu. Xe khách Sao Việt trên đường từ Sapa về Hà Nội, khi đang xuống dốc thì gặp xe 4 chỗ biển kiểm soát Hải Phòng và xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên.
Hiện cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương công tác cứu hộ. Ảnh: Lào Cai Online
Theo báo Lào Cai, công tác cứu hộ đang được tỉnh này triển khai hết sức khẩn trương. Các đồng chí Lê Ngọc Hưng và Vũ Xuân Cường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã trực tiếp chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ tại hiện trường; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, các huyện: Bát Xát, Sa Pa và Lào Cai đã huy động tối đa lực lượng tham gia công tác cứu nạn, cứu hộ.

Thứ trưởng Bộ Y tế đã gọi điện thăm hỏi và sẽ cử lực lượng y, bác sĩ của Bệnh viện Việt – Đức lên Lào Cai để phẫu thuật cho các nạn nhân.
Sở Y tế tỉnh Lào Cai đã huy động toàn bộ y, bác sĩ của khoa Nội và Khoa Ngoại của các Bệnh viện tuyến tỉnh và Bệnh viện Đa khoa các huyện: Bảo Thắng, Mường Khương, Sa Pa… tham gia cấp cứu và phẫu thuật cho các nạn nhân.
 
P/S: 3blur3đường phố ở VN còn nhiều chỗ, khúc cua nguy hiểm, lúc về Hà Tiên đi QL80, đường thì hẹp, 1 bên là nhà 1 bên là sông, dần dần 1 bên là nhà 1 bên là Biển, đi xe đêm hầu như mình toàn nhìn người ta ngủ, đêm ngủ nhiều lắm 2 tiếng.3ahhyes3 khi ngồi trên xe đều cầu nguyện3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)