Ôtô - xe máy 2011-11-03 12:30:03

Xe tay ga tại Việt Nam sắp có “đồ chơi” mới


[size=2]Ống xả Yoshimura thích hợp với cả dòng xe nhỏ như Yamaha Mio[/size]




[justify]Việt Nam hiện là nước sử dụng dòng xe tay ga phân khối nhỏ dưới 175cc nhiều nhất trên thế giới hiện nay, do hầu hết các nước phát triển đều sử dụng dòng xe phân khối lớn nên những hãng sản xuất phụ kiện cho phân khúc xe nhỏ hầu như rất ít. Và điều này cũng không ngoại lệ đối với Yoshimura, nhưng vừa qua hãng đã nắm bắt nhu cầu này và cho ra mắt các sản phẩm ống xả dành riêng cho những dòng xe có dung tích dưới 175cc.[/justify]

[justify]Đây quả là một tin vui cho các khách hàng tại Châu Á, nơi sử dụng dòng xe này nhiều nhất. Những sản phẩm đầu tiên sẽ xuất hiện tại thị trường Indonesia và lắp được trên hầu hết các dòng xe dưới 175 cc như Honda: Click, PCX 125, wave 110. Yamaha: Mio, Jupiter MX, .Suzuki: Shogun, Satria 150….

Pháp luật Việt Nam vẫn chưa cho phép thay đổi kết cấu xe nhưng hiện nay có rất nhiều khách hàng trẻ dù biết phạm luật nhưng vẫn “độ” chiếc xe của mình theo nhiều cách. Và dòng sản phẩm mới “hàng hiệu” Yoshimura sẽ là một lựa chọn của các tín đồ “độ” xe. Dù chưa biết chính xác giá bán dành cho các sản phẩm này là bao nhiêu, nhưng chắc chắn cũng sẽ không hề rẻ.
[/justify]


[size=2][/size]




[/justify]

[size=2][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)