Phim ảnh 2009-01-24 11:00:00

Xem Bedtime Stories: trúng đèn ngủ siêu "xì-tin"


5 chiếc đèn hình sao để thắp sáng giường ngủ cho 5 độc giả may mắn của Kênh14 đây!
Không có gì thú vị hơn là được xem một bộ phim gia đình đúng nhãn Walt Disney vào mùa Tết. Nếu năm ngoái, bà con phải xếp hàng lũ lượt để được xem cuộc phiêu lưu của cô công chúa Giselle trong Enchanted thì năm nay, mọi người lại tha hồ cười đến bò lăn bò càng với anh chàng Skeeter.


Mưa kẹo cao su ư?


Skeeter là một anh thợ điện làm việc chăm chỉ suốt mấy chục năm trời tại một khách sạn sang trọng. Am tường về công việc quản lý khách sạn (vì đó là công việc của bố anh ý ngày xưa mà ), Skeeter luôn ao ước được sở hữu một cái 5 sao cho riêng mình. Thế rồi một hôm, chị của anh phải đi xa nên nhờ Skeeter trông hộ hai đứa cháu vô cùng dễ thương . Mỗi tối, để giỗ giấc ngủ cho chúng, anh đều phải kể cho chúng nghe một câu chuyện lúc nửa đêm. Nhưng kỳ lạ thay, tất cả những gì anh kể đều hóa thành sự thật vào ngày hôm sau…



Bedtime Stories với tựa Tiếng Việt là Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm đã được công chiếu trên toàn quốc từ ngày hôm qua, ngày 23.01.09. Nếu bạn chưa xem thì hãy đánh dấu tên phim ngay vào thời gian biểu "ăn chơi" của mình trong dịp Tết này nhé ! Việc làm này không hề thừa. Vì nó là một bộ phim giải trí cực nhộn, rất phù hợp để đón một mùa phim mới. Thứ hai, để bạn còn có thể trả lời nhanh và chính xác nhất 5 câu hỏi sau:

Câu 1: Hai đứa cháu của Skeeter có nuôi một con hamster với đôi mắt "khổng long". Tên nó là gì nhỉ?



Câu 2: Ở câu chuyện đầu tiên tại thời Trung cổ, hai đứa cháu đã thêm vào chi tiết nào rất ư là "ngọt ngào"?



Câu 3: Ở câu chuyện tại miền viễn Tây, Skeeter đã có được con ngựa đỏ như thế nào?




Câu 4: Ở câu chuyện tại thời La Mã, Skeeter đã dùng con vật gì để làm cho pha trình diễn của mình thêm ấn tượng?




Câu 5: Ở câu chuyện trong tương lai, con quái vật được thả ra là quái vật gì?




Phần quà kỳ này dành cho 5 bạn đọc may mắn là 5 chiếc đèn ngủ cực kool của phim! Đèn không những có thể phát quang trong bóng tối mà còn liên tục thay đổi màu sắc. Đây thật sự là một món đồ không thể thiếu trong phòng ngủ ở nhà bạn, đúng không nào?






Để tham gia, các bạn hãy cung cấp đầy đủ họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND (nếu có), địa chỉ nhà và số phone liên lạc cùng và câu trả lời vào hòm thư [email protected].

*Lưu ý: Trò chơi này chỉ dành cho teen Sài, Hà thành và Đà Nẵng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)